Friday, February 13, 2015

ลีโอนาร์โด้ ดิ คาปริโอ(Leonardo Di Caprio)เลิกสวีต ริฮานน่า(Rihanna)กลับลำคั่วซูเปอร์โมเดลต่อ

ดูท่าป็อปสตาร์สาวสุดเซ็กซี่ ริฮานน่า คงต้องอกหัก ตั้งแต่ดอกรักยังไม่ทันบานก็ร่วงซะแล้ว หลังมีรายงานว่า ลีโอนาร์โด้ ดิคาปริโอ พระเอกขวัญใจสาวๆ กำลังกลับไปกุ๊กกิ๊กกับนางแบบสาวรายหนึ่ง


หลังจากมีข่าวลือสนั่นว่า ”สาวริ” กำลังปลูกต้นรักกับพระเอกดังจากภาพยนตร์เรื่อง ”ไททานิค” ผ่านมาได้ราวเดือนกว่าๆ ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะจบกันซะแล้ว เพราะ RadarOnline.com เว็บไซต์ชื่อดัง รายงานว่า ดิ คาปริโอ หวนกลับไปแนวทางเดิมนั่นก็คือการกิ๊กกับนางแบบ

โดยเมื่อวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีรายงานจากสื่อดังกล่าว ระบุว่า ดิ คาปริโอ ออกไปเที่ยวกับนางแบบสาวผมบลอนด์ที่ร้าน 1Oak ในลอสแอนเจลีส และแน่นอนว่าทั้งสองคนเป็นอะไรที่มากกว่าเพื่อนชัวร์ นอกจากนี้แหล่งข่าววงในแฉว่าพวกเขาคลอเคลียกันตลอด แถมไม่แคร์สายตาคนอื่นๆ ที่อยู่ในร้านซะด้วย แม้ริฮานน่าจะอยู่ห่างแค่ฟุตเดียวก็ตาม

แหล่งข่าววงในเผยกับ ”RadarOnline” เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า
”ริฮานน่านั่งอยู่ที่โต๊ะกับ ริคชี่ อคาว่า เจ้าของร้านข้างล่าง ขณะที่ลีโอแยกไปนั่งโต๊ะอีกตัว เขาอยู่เพียงลำพังแถวๆ บูธของดีเจ”
ทั้งนี้แหล่งข่าวคนเดิมอ้างว่า
”ลีโอ” ไม่ได้แค่นัวเนียกับนางแบบเท่านั้น แต่เขายังมาที่โต๊ะของดีเจด้วย

เป็นที่ทราบกันดีว่าสาวๆที่ ดิ คาปริโอ ควงมักจะเป็นระดับซูเปอร์โมเดลทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น อีริน ฮีทเธอร์ตัน, บาร์ ราฟาเอลลี่ และล่าสุดก็ โทนี่ การ์น ขณะที่ริฮานน่าก็มักจะมีข่าวกับหนุ่มๆ หลายคนที่ออกแนวแบดบอย โดยเฉพาะกับ คริส บราวน์ และเดร็คสองหนุ่มฮิพฮอพเลือดร้อน

ที่มา : สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง