Wednesday, February 25, 2015

คริสเตน สจ๊วต(Kristen Stewart) คว้ารางวัล Cesar Award ที่ฝรั่งเศส

ดาราสาว คริสเตน สจ๊วต สร้างประวัติศาสตร์ เป็นดาราหญิงชาวอเมริกันคนแรกที่สามารถคว้ารางวัล Cesar Award รางวัลยิ่งใหญ่สำหรับคนทำภาพยนตร์ในฝรั่งเศสเทียบเท่าออสการ์ในสหรัฐ จากหนังเรื่อง Clouds of Sils Maria ซึ่งเป็นดาราหญิงชาวอเมริกันคนแรกที่ได้รับรางวัลนี้


โดยคริสเตน ได้เดินทางไปร่วมงานที่จัดขึ้นในกรุงปารีส หลังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลดาราหญิงสมทบยอดเยี่ยม จากบทบาทการแสดงในหนังเรื่อง Clouds of Sils Maria ที่เธอแสงคู่กับดาราหญิงชั้นนำของฝรั่งเศสอย่างจูเลียต บิโนช ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลดารานำหญิงยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน โดยการประกาศผลรางวัลนี้มีขึ้นเพียง 2 วันก่อนวันประกาศผลรางวัลออสการ์


หลังจากที่ได้รับการประกาศชื่อเป็นผู้ได้รับรางวัล ดาราสาว คริสเตน สจ๊วต ที่อยู่ในชุดราตรีสีขาวสุดชิค ได้เดินขึ้นไปรับรางวัลด้วยความตื่นเต้นสุดขีด และยอมรับกับผู้ชมในวันนั้นว่ามือเธอสั่นเทาระหว่างพูดรับรางวัล พร้อมกล่าวชื่นชมจูเลียตที่ช่วยให้เธอมีวันนี้ด้วย

“จูเลียต ขอบคุณ ฉันยืนอยู่หน้าทุกคนในห้องนี้ที่รู้ถึงความยิ่งใหญ่ของจูเลียต บิโนช สิ่งที่เกิดขึ้นกับฉันในหนังเรื่องนี้เป็นเพียงแค่ฉันเป็นเงาสะท้อนของเธอเท่านั้น ขอบคุณทุกคน ฉันมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่” คริสเตนกล่าวพร้อมยกย่องผู้กำกับ โอลิวิเยร์ อาสซายาส และชาร์ลส์ กิลเบิร์ต หนึ่งในโปรดิวเซอร์ของหนังด้วย

ทั้งนี้ในหนังเรื่อง Clouds of Sils Maria นั้น คริสเตน สจ๊วต รับบทบาทเป็นผู้ช่วยจูเลียตที่แสดงเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก และความสัมพันธ์อันซับซ้อนของทั้งคู่

ที่มา : คมชัดลึกออนไลน์

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง