Thursday, February 5, 2015

ชาร์ลอตต์ แม็คกินนีย์(Charlotte McKinney)มาแรงทำยอดชมโฆษณาซูเปอร์โบว์ล(Super Bowl)กระฉูด

หลังจาก ชาร์ลอตต์ แม็คกินนีย์ เรียกกระแสความสนใจได้อย่างล้นหลาม จากการปรากฏตัวในโฆษณาสุดเซ็กซี่ของแบรนด์อาหารฟาสต์ฟู้ดเจ้าเดียวกับที่นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ เคต อัพตัน(Kate Upton) เคยรับเป็นนางแบบให้มาก่อนหน้านี้ งานนี้ อัพตัน คงมีอาการลุ้นตุ๊มๆ ต่อมๆ เหมือนกันว่าเธอจะหล่นจากตำแหน่งเบอร์ 1 ในอันดับสาวหุ่นสะบึมขวัญใจท่านชายหรือไม่


เมื่อปีที่ผ่านมา นางแบบวัย 22 ปี ชาร์ลอตต์ แม็คกินนีย์ เป็นที่จับตามองจนได้รับฉายา ”เคต อัพตัน คนใหม่” ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูคล้ายคลึงกันไม่ว่าจะเป็นสีผมบลอนด์ ทรวดทรงองค์เอว รวมถึงหน้าอกหน้าใจขนาดไม่ธรรมดา จนล่าสุดเธอได้เล่นโฆษณาแฮมเบอร์เกอร์ของ คาร์ลส์ จูเนียร์ แบรนด์อาหารฟาสต์ฟู้ดชื่อดัง ซึ่งเป็นเจ้าเดียวกับที่ อัพตัน เคยเล่นเหมือนกัน และมีส่วนทำให้เธอเป็นที่รู้จักในวงกว้างมาแล้ว

ทั้งนี้ คาร์ลส์ จูเนียร์ ได้ทุ่มเม็ดเงินมหาศาลเพื่อซื้อเวลาโฆษณาในช่วงระหว่างการแข่งขันชิงแชมป์อเมริกันฟุตบอล ”ซูเปอร์โบว์ล” ครั้งที่ 49 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ หรือช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย กับโฆษณาแฮมเบอร์เกอร์ที่มีคอนเซปต์ว่า ”ออลล์-เนเชอรัล” (ธรรมชาติทั้งชิ้น) ของพวกเขากลายเป็นโฆษณาที่มีคนให้ความสนใจมากที่สุดตัวหนึ่ง และส่วนหนึ่งเป็นเพราะความเซ็กซี่ร้อนแรงของ แม็คกินนีย์ นั่นเอง


เนื้อเรื่องของคลิปโฆษณาตัวเต็มความยาว 52 วินาที เผยให้เห็น แม็คกินนีย์ เดินผ่านตลาดแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยสินค้าและวัตถุดิบจากธรรมชาติในสภาพเปลือยล่อนจ้อน แต่ได้พืชผักผลไม้ที่วางขายอยู่ในตลาดช่วยปกปิดจุดสำคัญเอาไว้ไม่ให้โฆษณาติดเรตเอ็กซ์ไปซะก่อน และยอดเข้าชมโฆษณาตัวนี้ทางเว็บไซต์ยูทูบพุ่งทะยานขึ้นไปเกือบ 8 ล้านครั้งแล้ว



นอกจากนี้ การปรากฏตัวของ แม็คกินนี่ย์ ในโฆษณาที่ฉายช่วงการแข่งขันซูเปอร์โบว์ลช่วยให้ความนิยมในตัวเธอ เพิ่มขึ้นอย่างทันตาเห็น เพราะก่อนที่โฆษณาจะฉายเธอมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมประมาณ 220,000 คน และผู้ติดตามทวิตเตอร์ประมาณ 13,800 คน แต่หลังจากโฆษณาฉายไป ผู้ติดตามอินสตาแกรมของเธอพุ่งขึ้นเป็นกว่า 275,000 คน ขณะที่ทวิตเตอร์เพิ่มเป็นกว่า 35,000 คน ภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง

สำหรับ คาร์ลส์ จูเนียร์ นั้นขึ้นชื่อเรื่องการดึงนางแบบสาวและคนดังสุดเซ็กซี่มาเป็นพรีเซนเตอร์ในโฆษณาอยู่แล้ว เพราะนอกจาก อัพตัน และแม็คกินนี่ย์ ยังเคยมีทั้ง ปารีส ฮิลตัน, คิม คาร์ดาเชี่ยน, เอมิลี่ ราตาคอว์สกี้ และ ซาร่า จีน อันเดอร์วู้ด

ที่มา : สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง