Wednesday, January 14, 2015

ไมลี่ย์ ไซรัส(Miley Cyrus) โดนแฉยาเสพติดเต็มโต๊ะ แถมดื้อไม่ยอมเข้ารับการบำบัด

พ่อแม่ของ ไมลี่ย์ ไซรัส ต้องเครียดสุดๆ เมื่อป็อปสตาร์สาวจอมซ่าปฏิเสธที่จะเข้ารับการบำบัดเกี่ยวกับการใช้ยาเสพติด เนื่องจากหวั่นใจว่าลูกสาวสุดที่รักจะเตลิดเปิดเปิงจนกู่ไม่กลับ และอาจมีอันตรายถึงชีวิตหากยังใช้ชีวิตแบบนี้ต่อไป แถมยังมีภาพยาเสพติดถูกวางไว้เกลื่อนโต๊ะออกมาให้กลุ้มใจเข้าไปใหญ่


ไมลี่ย์ ไซรัส ที่เคยออกมาเปิดใจถึงประสบการณ์เกี่ยวกับการใช้ยาเสพติดหลายๆ ชนิดในอดีต ยังคงเมินเฉยกับคำแนะนำของ บิลลี่ เรย์ ไซรัส บิดาบังเกิดเกล้า และ ดอลลี่ พาร์ตัน แม่ทูนหัว โดยทั้งสองคนเริ่มหวั่นใจมากยิ่งขึ้นเกี่ยวกับพฤติกรรมของเธอ และต้องการจะช่วยให้เธอหลุดพ้นจากวงจรแย่ๆ แบบนี้

เมื่อเร็วๆ นี้สื่อหลายสำนักเพิ่งจะมีการเปิดเผยภาพที่ป็อปสตาร์เจ้าของเพลงฮิต ''Wrecking Ball'' กำลังง่วนอยู่กับโน้ตบุ๊กเพื่อทำงานของเธอ แต่บนโต๊ะที่ตั้งอยู่ใกล้ๆ กันกลับมีสิ่งของที่ดูเหมือนจะเป็นกล่องกระดาษม้วน กองเศษผงที่ดูเหมือนกัญชา และขวดบรรจุผงสีขาวอยู่บนโต๊ะโดยมีตัวเธอนั่งเป็นพื้นหลังของภาพเด่นเป็นสง่า

ขณะเดียวกัน แหล่งข่าววงในที่อยู่ที่งานปาร์ตี้ดังกล่าวแฉกับ ''เดอะ ซัน'' แท็บลอยด์ชื่อดังในประเทศอังกฤษว่า ''มันเป็นสถานการณ์ที่ย่ำแย่ที่สุด ไมลี่ย์ บอกกับหลายๆ คนว่าเธอพยายามที่จะเข้ารับการบำบัด แต่จริงๆ แล้วนั่นไม่ใช่สิ่งที่เธอเคยสนใจเลย''

ก่อนหน้านี้อดีตสตาร์ดิสนีย์ ซึ่งเคยมีภาพขณะกำลังใช้บ้องกัญชาเมื่อปี 2010 เคยออกมาเปิดเผยว่าเธอมีความสุขมากๆ กับการใช้ยาเสพติด ไม่ว่าจะเป็นกัญชาหรือยาอี
''ยาเสพติดพวกนี้ สังคมแบบยาเสพติดทำให้มีความสุข พวกมันทำให้คุณอยากที่จะอยู่กับเพื่อนฝูง''

ขณะนี้ ไมลี่ย์ ไซรัส กำลังคบหาอยู่กับ แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ พระเอกหนังแอ็กชั่นรุ่นใหญ่ กับ มาเรีย ชิรเวอร์ ถ้ายังมีภาพลักษณ์พัวพันกับยาเสพติดอยู่แบบนี้ แล้วพ่อแม่ผู้ชายที่ไหนจะอยากรับเป็นลูกสะใภ้กันล่ะ

ที่มา : สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง