Wednesday, January 28, 2015

ลือหึ่ง จอห์นนี่ เดปป์(Johnny Depp) กับ แอมเบอร์ เฮิร์ด(Amber Heard) แต่งแล้ว หลังมีภาพใส่แหวนทองชัดเจน

พระเอกมาดติสต์ จอห์นนี่ เดปป์ มักทำอะไรที่ไม่เหมือนใครอยู่เสมอ ที่ล่าสุดตกเป็นข่าวว่า เขากับ แอมเบอร์ เฮิร์ด คู่หมั้นสาวสุดสวย ได้แต่งงานกันแล้ว หลังมีภาพปรากฏให้เห็นว่าเจ้าตัวสวมแหวนแต่งงานขณะร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาในลอสแอนเจลีส เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา



ความเคลื่อนไหวชีวิตรักของ เดปป์กับเฮิร์ด ยังคงได้รับความสนใจอยู่เสมอ เพราะก่อนหน้านี้เคยมีข่าวฝ่ายหญิงเอือมระอาพฤติกรรมเมาแล้วรั่วของเดปป์จนแทบจะขอเลิก แต่บางกระแสข่าวมีการอ้างว่า จริงๆ แล้วทั้งสองคนยังคงรักกันปานจะกลืนกินเหมือนเดิม นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า พวกเขาเตรียมวางแผนแต่งงานกันในปีนี้อีกต่างหาก

อย่างไรก็ตามจากรายงานล่าสุดมีการอ้างว่า ทั้งสองคนคงแต่งงานกันแล้ว เพราะเห็นนักแสดงมากฝีมือ วัย 51 ปี สวมแหวนทองวงใหม่ที่นิ้วนางข้างซ้าย ตอนที่ไปร่วมงานรอบปฐมทัศน์หนังเรื่อง ”Mortdecai” ที่เขาแสดงนำ อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ตัวแทนของทั้งสองคนยังไม่ได้แสดงความเห็นแต่อย่างใด

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว พระเอกดังจากภาพยนตร์เรื่อง ”Pirates of the Caribbean” ยืนยันว่า ได้หมั้นหมายกับเฮิร์ดแล้วตอนที่เขาไปโปรโมตหนังเรื่อง ”Transcendence” ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน โดยตอนนั้นเจ้าตัวบอกว่าเขาสวมแหวนหมั้นสำหรับผู้หญิงที่นิ้วนางข้างซ้ายของตัวเอง
”ความจริงแล้วผมก็สวมแหวนผู้ยิ้ง…ผู้หญิงก็น่าจะชัดเจนแล้วนะ มันไม่ใช่เรื่องที่ซับซ้อนอะไรเลย”

หลังจากให้สัมภาษณ์เพียงไม่กี่วัน เดปป์ ได้ออกรายการ ”Late Show with David Letterman” พร้อมอธิบายเกี่ยวกับเรื่องแหวนหมั้นว่า
”ผมสวมแหวนหมั้นแบบผู้หญิง เพราะมันใหญ่เกินไปสำหรับแฟนของผม”

ที่มา : สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง