Monday, January 26, 2015

ลือหึ่ง จอร์จ คลูนีย์ (George Clooney) กับ อามาล ขาเตียงร้าว

ตัวแทน จอร์จ คลูนีย์ ออกมาแถลงปฏิเสธข่าวขาเตียงร้าวอย่างเป็นทางการ หลังมีสื่อฉบับหนึ่งรายงานว่า ชีวิตแต่งงานของเขากับภรรยาสาว อามาล คลูนีย์ เริ่มมีปัญหา จนอาจจะหย่ากันในอนาคตอันใกล้ จากทั้งเรื่องความหึงหวง, ทะเลาะเบาะแว้ง และรับพฤติกรรมบางอย่างของอีกฝ่ายไม่ได้


แหล่งข่าววงใน InTouch รายงานว่า ชีวิตสมรสของ จอร์จ คลูนีย์ และภรรยา อามาล คลูนีย์ เริ่มจะมีปัญหาแล้ว และทั้งสองน่าจะต้องลงเอยด้วยการหย่ากันแน่ๆ ทำให้ สแตน โรเซนฟิลด์ ตัวแทนของพระเอกหนุ่มใหญ่ต้องออกมาปัดข่าว่า InTouch ก็แค่ “กุเรื่องขึ้นมาเพื่อขายหนังสือเท่านั้น”

โดย InTouch อ้างว่าหลังใช้ชีวิตคู่กันมาได้แค่ไม่กี่เดือน ความสัมพันธ์ของ คลูนีย์ กับภรรยาต้องถูกรุมเร้าด้วยปัญหาทั้งเรื่องความหึงหวง, การต่อล้อต่อเถียง และความเหนื่อยหน่ายในพฤติกรรมของแต่ละฝ่าย โดย อามาล เริ่มจะรู้สึกอึดอัดกับการเป็นภรรยาของซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูดมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะเรื่องเพื่อนๆ ในวงการของเขา นอกจากนั้นเธอยังหึง และไม่ชอบใจที่ สามีสนิทสนมกับ ซานดรา บุลล็อค มากๆ ด้วย ส่วน คลูนีย์ ก็เริ่มเบื่อหน่ายที่ภรรยามักจะเรียกร้องอะไรมากเกินไป และเบื่อนิสัยขี้หึงเกินไปของเธอด้วย

ยังมีกระแสข่าวว่า คลูนีย์ รู้สึกอึดอัดกับพฤติกรรมของภรรยาในงานลูกโลกทองคำมาก ทั้งเรื่องที่เธอเอาแต่คุยตอนที่เขาต้องขึ้นไปบนเวที และยังแสดงท่าทีที่ไม่ค่อยเป็นมิตรกับนักแสดงดังบางคนในงานวันนั้น “อามาล หยิ่งผยอง และเจ้ากี้เจ้าการสุดๆ การอยู่ใกล้ๆ เธอไม่ใช่เรื่องน่าสนุกเลย เธอแทบจะคิดว่าตัวเองคือผู้หญิงที่ดังที่สุดในโลกไปแล้ว” แหล่งข่าวของ InTouch อ้าง

นอกจากนั้นเรื่องลูกก็เป็นอีกประเด็นที่ จอร์จ คลูนีย์ ไม่พอใจมาก เพราะเขากับภรรยาเคยตกลงกันว่าจะรับเด็กมาเลี้ยงด้วยกัน แต่สุดท้ายเธอกลับเปลี่ยนใจ “สุดท้ายเธอกลับเปลี่ยนใจ เพราะอยากจะมุ่งมันกับงานต่อไป และคิดว่าลูกอาจทำให้อาชีพของเธอพัง เธอกำลังมีความสุขกับความสำเร็จ และอยากจะรอไปอีกซักนิด แต่ จอร์จ อยากมีลูกมากๆ เขาแต่งงานก็เพราะเรื่องนี้เลย”

อามาล อลามุดดิน วัย 36 ปี ชาวอังกฤษเชื้อสายเลบานอน เคยได้ทุนการศึกษาจากอ็อกฟอร์ด ก่อนจะจบคณะนิติศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก และเชี่ยวชาญเป็นพิเศษด้านกฎหมายเกี่ยวกับด้านสิทธิมนุษยชน จนได้รับหน้าที่แก้ต่างให้กับบุคคลสำคัญในคดีระดับนานาชาติมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทนายความให้กับทั้ง ประเทศกัมพูชา, จูเลียน อาสซานจ์และ ยูลิยา ทีโมเชนโก นายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศยูเครน

ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง