Friday, December 5, 2014

โรเบิร์ต แพททินสัน (Robert Pattinson) ยอมฟิตร่างกาย เอาใจแฟนเต็มที่

ต้องบอกว่าชั่วโมงนี้ โรเบิร์ต แพททินสัน ทำได้ทุกอย่างเพื่อคนรัก ล่าสุดพระเอกชื่อดังก็พยายามที่จะสร้างความประทับใจให้กับ เอฟเคเอ ทวิกส์ นักร้องสาวสุดแนว โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวดูโทรมแถมผอมแห้งแรงน้อยเหลือเกิน มาตอนนี้เลยพยายามที่จะฟิตร่างกายเพื่อให้ดูหล่อเหล่าสมชายชาตรีตามที่แม่ยอดยาหยีต้องการ


หลังจากที่นักแสดงชื่อดังจากภาพยนตร์สุดฮอต ''Twilight'' ได้คบหาดูใจกับทวิกส์ เจ้าตัวก็พยายามทำอะไรก็ตามที่เป็นประโยชน์กับตัวเองและแฟนสาวมาตลอด ขนาดล่าสุดนักร้องสาวสุดติสต์ไม่ค่อยปลื้มกับสภาพความฟิตของเขา และต้องการให้ ''อาร์-แพ็ทซ์'' ดูแลสุขภาพโดยเฉพาะอาหารการกินที่มีประโยชน์

งานนี้แหล่งข่าวเผยว่า
''เขา (แพททินสัน) ไม่มีความฟิตเอาซะเลย เพราะเขาสูบบุหรี่จัดและดื่มหนักมากๆ แต่เธอเชื่อมั่นว่าเขาจะมีความสุขที่สุด ถ้าเขามีสุขภาพที่แข็งแรงมากกว่านี้ เธอสอนเขาเกี่ยวกับเรื่องอาหารที่ดีเป็นยังไง, การจำกัดเรื่องการดื่มเหล้าไปจนถึงอาหารที่มีแคลอรีต่ำ และให้เขายกบาร์เบลช่วงที่มีเวลาว่าง''

นอกจากนี้ นักร้องสาววัย 26 ปีซึ่งมีชื่อจริงว่า ทาห์เลียห์ บาร์เน็ตต์ เชื่อว่าการกินอย่างมีสุขภาพและการออกกำลังกาย จะช่วยพัฒนาในเรื่องชีวิตเซ็กซ์ของพวกเขาได้ดียิ่งขึ้น โดยแหล่งข่าวเผยต่อไปว่า
''เรื่องความฟิตเอฟเคเอมองว่าไม่ใช่เรื่องเล่นๆ และเธอมักจะบรรลุเป้าหมายกับเขาทุกครั้งที่อยู่บนเตียง''

ขณะเดียวกันเพื่อนๆ ของดาราหนุ่มวัย 28 ปีไม่ค่อยปลื้มกับพฤติกรรมแปลกของเขานับตั้งแต่ที่ออกเดตกับทวิกส์ ไม่ว่าจะเป็นการทำตัวเป็นทึ่มๆ ซุ่มซ่าม โดยแหล่งเผยกับ OKMagazine.com เว็บไซต์ดังว่า ''ร็อบผ่านช่วงเวลาที่แปลกมากๆ และขณะเดียวกันก็ไม่มีอะไรต้องสงสัยว่าเขารักทาห์เลียห์มากๆ เขามักจะไปปาร์ตี้หนักมาก รวมทั้งชอบแสดงราวกับว่าตัวเองเป็นคนทึ่มๆ''

ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง