Wednesday, December 24, 2014

โรเบิร์ต แพททินสัน(Robert Pattinson) หวังสร้างสัมพันธ์แนบแน่นแวะเยี่ยมครอบครัว เอฟเคเอ ทวิกส์(FKA Twigs)

พระเอกสุดหล่อ โรเบิร์ต แพททินสัน เตรียมสร้างความสัมพันธ์กับครอบครัวของเอฟเคเอ ทวิกส์ แฟนสาวนักร้องดัง โดยวางแผนที่จะแวะไปเยี่ยมครอบครัวของคนรัก เพื่อร่วมงานฉลองวันคริสต์มาสด้วยกัน


หลังตกเป็นข่าวว่าสองสตาร์ดังชาวอังกฤษ กำลังปลูกต้นรักกันอย่างหวานชื่น มาถึงตอนนี้ดูเหมือนว่า ''อาร์-แพ็ทซ์'' พร้อมที่จะสร้างความสัมพันธ์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ด้วยการย้ายจากลอสแอนเจลีสกลับไปอยู่ที่อังกฤษ เพื่อที่จะได้ใกล้ชิดกับแฟนสาวมากยิ่งขึ้น แถมตอนนี้เพื่อนๆ ของเขายังเผยว่าเขาได้พบกับครอบครัวของ เอฟเคเอ ทวิกส์ แล้ว

นิตยสารดังเมืองผู้ดีอย่าง ''กราเซีย'' ได้รายงานว่าแหล่งข่าวเผยเกี่ยวกับเรื่องการย้ายกลับมาที่อังกฤษว่า ''ร็อบแวะไปหาทาห์เลียห์ (ชื่อจริงของทวิกส์) และแม่ของเธอที่อยู่ในกลอสเตอร์เชอร์ (อังกฤษ) ตลอดช่วงคริสต์มาส เขาเดินหน้าเต็มที่ เพราะเขามองว่านี่เป็นความสัมพันธ์ที่จะก้าวไปได้ไกล''

แหล่งข่าวอีกรายเผยว่า เรื่องข่าวลือว่าทั้งสองคนพร้อมที่จะเข้าสู่ประตูวิวาห์นั้น ไม่มีมูลความจริงเลย
''โรเบิร์ตกำลังมองหาแหวน แม้ว่าการแต่งงานจริงๆ มันยังไม่อยู่ในความคิดของพวกเขา เขารู้ว่ามีหลายๆ สิ่งที่ก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว แต่เขาอยากที่จะแสดงให้เห็นว่าเขาจริงจัง ทุกๆ คนย่อมมีแรงกระตุ้นของตัวเอง''

นอกจากนี้แหล่งข่าววงในยังเผยกับ RadarOnline.com เว็บไซต์ดังวงการบันเทิงว่า เรื่องที่หลายคนมองว่า แพททินสัน กับ เอฟเคเอ ทวิกส์ พัฒนาความสัมพันธ์กันเร็วเกินไป
''เพื่อนๆ บอกกับเขาว่าให้พยายามค่อยๆ ทำทุกอย่างแบบช้าๆ เพราะเขาคบกับเธอเร็วเกินไป พวกเขาชีวิตอยู่ด้วยกันตลอดเวลา มันเป็นความรักที่จริงจังมากๆ''

ที่มา  สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง