Saturday, December 20, 2014

ไมลี่ย์ ไซรัส(Miley Cyrus) โพสต์ภาพผ่าแขนสยองอวดแฟนๆ

นักร้องสาวสุดห่าม ไมลี่ย์ ไซรัส ทำตัวเสี่ยงภัยมาเยอะ จนล่าสุดเธอได้รับบาดเจ็บตรงแขนต้องไปรับการรักษาตัวในโรงพยาบาลเมื่อวันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา 


โดยในวันดังกล่าว ไซรัส โพสต์ภาพที่ตัวเธอใส่เสื้อคลุมของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งลงบนอินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง โดยที่เธอมีสีหน้าเศร้าหมองสุดๆ ด้วย พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า
”เสื้อคลุมมันทันสมัยซะเหลือเกิน”

หลังจากนั้น ไมลี่ย์ ไซรัส ยังโชว์ภาพชวนแหวะที่เป็นภาพแขนของเธอโดนตัดระหว่างการผ่าตัดให้แฟนๆ ได้เห็นด้วย แต่เธอก็ปิดปากเงียบ ไม่ยอมบอกว่าโดนอะไรมา ถึงได้รับบาดเจ็บจนต้องมาอยู่ที่โรงพยาบาล

ทั้งนี้ นี่ถือเป็นหนที่สองในปีนี้ที่ไซรัสต้องเข้าไปนอนดมกลิ่นยาในโรงหมอ เพราะเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมานั้น นักร้องสาวที่ตอนนี้คบหาดูใจอยู่กับ แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ พระเอกนักบู๊รุ่นใหญ่ ก็เคยต้องเข้าโรงพยาบาลหลังเป็นโรคแพ้ยามาแล้ว

นับได้ว่านี่เป็นการขัดขวางความรักของเธอกับแพทริคในระดับหนึ่ง เพราะช่วงนี้พวกเขาหวานกันมากจนแหล่งข่าวเผยว่า ไซรัส เริ่มคิดถึงขั้นที่จะมีลูกกับเขาแล้ว
”เธอยังไม่พร้อมที่จะมีลูกหรอกนะ แต่เธอบอกว่าพวกเขาจะมีลูกที่น่ารักที่สุด ดังนั้นมันก็ไม่ใช่ว่าเธอไม่ได้คิดถึงมันเลยซะทีเดียว”

ที่มา : สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง