Tuesday, December 30, 2014

คริสเท่น สจ๊วร์ต(Kristen Stewart) มโน โรเบิร์ต แพททินสัน(Robert Pattinson) หวาน เอฟเคเอ ทวิกส์(FKA Twigs) แก้แค้นเคยโดนนอกใจ

นางเอกสาวจอมฉาว คริสเท่น สจ๊วร์ต กล้าคิดจริงๆว่าการที่พระเอกสุดเท่ โรเบิร์ต แพททินสัน สวีตหวานออกสื่อได้ทุกวี่ทุกวันกับ เอฟเคเอ ทวิกส์ นักร้องสาวเด็กแนว เพราะต้องการลงโทษเธอที่เคยนอกจากเขาจนกลายเป็นข่าวฉาวโฉ่ไปทั่วโลก


ย้อนอดีตความฉาวของ สจ๊วร์ต ที่ทำให้ แพททินสัน ต้องจบความรักที่มีกับเธอ ก็คือการที่เธอแอบไปเล่นชู้กับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ ผู้กำกับฯ คนดัง เมื่อปี 2012 โดยในช่วงเวลานั้นแพททินสันเหมือนโดนหยามเกียรติและศักดิ์ศรีลูกผู้ชายสุดๆ เนื่องจากไม่มีใครคิดเลยว่าสจ๊วร์ตซึ่งเป็นผู้หญิงที่หลายๆ คนอิจฉา จะกล้าทำลายน้ำใจพระเอกในฝันของสาวๆได้ลงคอ

หลังจากเรื่องราวความรักของทั้งสองคนจบไปได้สักพัก ตอนนี้แพททินสันพร้อมที่จะก้าวเดินต่อไป โดยเขาหันมาปลูกตันรักกับ เอฟเอเค ทวิกส์ มาได้สักพักใหญ่ๆ ที่สำคัญทั้งสองคนแสดงให้เห็นถึงความโรแมนติกออกสื่อกันตลอด จนถึงขนาดมีอยู่ครั้งหนึ่ง สจ๊วร์ต ต้องออกมาพูดในเชิงเสียดสีว่า เดี๋ยวทั้งสองคนก็ต้องเลิกกัน!!

ล่าสุดตอนนี้สจ๊วร์ตกลับมาอีกครั้งพร้อมทฤษฎีใหม่ที่ระบุว่า การที่แพททินสันกับทวิกส์หวานหยาดเยิ้มกันอย่างต่อเนื่อง น่าจะมีวาระซ่อนเร้น โดยเป้าหมายหนักก็คือทำให้สจ๊วร์ตรู้สึกผิดที่ทิ้งฝ่ายชายไป ''ร็อบแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าหลงใหลทาห์เลียห์ (ชื่อจริงของ เอฟเคเอ ทวิกส์) เพราะมีเป้าหมายทำให้เธอ (สจ๊วร์ต) เจ็บปวด'' แหล่งข่าววงในเผยกับ HollywoodLife.com เว็บไซต์ด้านบันเทิงชื่อดัง ระบุ

''คริสเท่นรู้สึกราวกับว่าร็อบพยายามที่จะลงโทษเธอสำหรับสิ่งที่เคยเกิดขึ้นระหว่างเธอกับรูเพิร์ต เมื่อ 2 ปีก่อน เธอรู้ว่าเขายังมีแผลในใจจากเหตุการณ์เล่นชู้ที่เธอทำเอาไว้ แต่เธอแค่อยากให้เขายกโทษให้กับเธอเป็นครั้งสุดท้าย'' แหล่งข่าวคนเดิมกล่าวทิ้งท้าย


เป็นที่ทราบกันดีว่าแพททินสันไม่นิยมการเปิดเผยเรื่องโรแมนติกให้สื่อรับรู้ ด้วยเหตุนี้เองทำให้สจ๊วร์ตเชื่อว่าเขาต้องการที่จะทำให้เธอรู้สึกเจ็บปวดบ้าง โดยแหล่งข่าวอีกรายกล่าวเสริมว่า
''เขาไม่ใช่คนประเภทที่ชอบเปิดเผยความรู้สึกของเขาผ่านสื่อ เขาไม่อยากเป็นที่สนใจ''

''คริสเท่นคิดว่าเขากำลังกดดันเธอด้วยการทำแบบนี้ และดูเหมือนว่ามันจะเวิร์กซะด้วย! คริสเท่นไม่มีความสุขเอาซะเลย และไม่อยากที่จะให้เพื่อนๆ ของเธอเอ่ยชื่อของเขาหรือทาร์เลียห์ออกมาตอนที่อยู่กับเธอ'' แหล่งข่าวกล่าวได้อย่างแม่นยำ

นอกจากนี้ HollywoodLife.com รายงานเพิ่มเติมว่า สจ๊วร์ตเตรียมที่จะย้ายไปอยู่ที่อื่น เนื่องจากรู้สึกอึดอัดที่ต้องทนเห็นร็อบและแฟนใหม่ของเขาสวีตหวานกัน โดยแหล่งข่าววงในระบุว่า
''คริสเท่นตั้งใจที่จะย้ายไปอยู่ในเมืองที่แอลเอก่อนปีใหม่ เธอไม่อยากทำงานร่วมกับร็อบและทาห์เลียห์ และเธอไม่ต้องการที่จะเจอพวกเขาอีก''
 
ที่มา : สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง