Thursday, December 11, 2014

อีวา เมนเดส(Eva Mendes) กลัวถ่านไฟเก่าคุ สั่งห้าม ไรอัน กอสลิ่ง(Ryan Gosling) คุยกับแฟนเก่า ราเชล แม็คอดัมส์(Rachel McAdams)

นางเอกสาวตาคม อีวา เมนเดส ต้องประกาศสั่งห้าม ไรอัน กอสลิ่ง แฟนหนุ่มสุดติสต์ พูดคุยกับ ราเชล แม็คอดัมส์ อดีตแฟนสาว เด็ดขาด โดยกลัวว่าถ่านไฟเก่าปะทุแล้วเรื่องมันจะบานปลายจนกลายเป็นไฟลามทุ่ง


อีวา เมนเดส นางเอกสาวจากภาพยนตร์เรื่อง ''Place Beyond The Pines'' เพิ่งจะให้กำเนิดหนูเอสเมอรัลด้า ลูกของเธอกับกอสลิ่ง และเพื่อให้ชีวิตครอบครัวของเธออยู่อย่างปกติสุข เมนเดสจึงต้องห้ามพ่อยอดยาหยีติดต่อกับแม็คอดัมส์เด็ดขาด เพื่อเป็นการตัดไฟแต่ต้นลม

สาเหตุที่ทำให้เมนเดสรู้สึกหวาดหวั่นว่ากอสลิ่งอาจจะเกิดอาการคิดถึงกิ๊กเก่าเนื่องจากแม็คอดัมส์โทร.มาแสดงความยินดีกับพวกเขาที่ได้สมาชิกใหม่ โดยแหล่งข่าวเผยว่า
''ราเชลมีเจตนาดีตอนที่เธอโทร.ไปหาพวกเขา เธออยากแสดงความยินดีกับไรอันที่ได้ลูกสาว''

อย่างไรก็ตาม โทรศัพท์ครั้งนั้นกลายเป็นสร้างปัญหาใหญ่ระหว่าง กอสลิ่ง กับ เมนเดส เนื่องจากฝ่ายหญิงเกิดอาการหึงขึ้นมาในบัดดล โดยแหล่งข่าววงในเผยกับ ''เนชันแนล เอ็นไควเรอร์'' นิตยสารดังเมืองมะกัน ว่า ''มันกลายเป็นเรื่องใหญ่โตขึ้นมาทันที ตอนนี้อีวาสั่งห้ามเขารับโทรศัพท์ราเชลเด็ดขาด''

นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังอ้างว่าเมนเดสเชื่อสนิทใจว่าแม็คอดัมส์ต้องการที่จะแย่งกอสลิ่งกลับไปอยู่กับเธออีกครั้ง และหากรายงานดังกล่าวเป็นความจริง นี่คงไม่ใช่ครั้งแรกที่กอสลิ่งต้องเจอกับปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ เพราะก่อนหน้านี้ทั้งสองคนมีข่าวรักๆ เลิกๆ กันมาตลอด 3 ปี

โดยนับตั้งแต่ที่เมนเดสตั้งครรภ์ลูกคนแรกของเธอกับกอสลิ่ง ก็มีข่าวลือออกมามากมาย โดยมีการอ้างว่าแม็คอดัมส์พยายามที่จะเอาชนะใจดาราหนุ่มจากภาพยนตร์เรื่อง ''The Notebook'' แม้ว่าเมนเดสจะมีลูกกับเขาแล้วก็ตาม

ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง