Monday, December 1, 2014

แคทเธอรีน ซีต้า โจนส์(Catherine Zeta-Jones) สุดทน ไมเคิ่ล ดั๊กลาส(Michael Douglas) ไปติด อีแวนเจไลน์ ลิลลี่(Evangeline Lilly) ทำชีวิตคู่พัง

ตอนนี้ชีวิตรักของนางเอกสาวหน้าหวาน แคทเธอรีน ซีต้า โจนส์ กับ นักแสดงรุ่นลายคราม ไมเคิ่ล ดั๊กลาส ดูเหมือนใกล้จะจบซะแล้ว เพราะล่าสุดมีรายงานว่าฝ่ายหญิงไม่พอใจอย่างแรงที่ทราบข่าวว่าสามีรุ่นเดอะ แอบคั่วนักแสดงรุ่นน้องอยู่ในเวลานี้


หลังจากที่ทั้งสองคนประกาศแยกทางกันไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่ต่อมาก็ดูเหมือนชีวิตสมรสของ ดั๊กลาส กับ ซีต้า-โจนส์ น่าจะกลับมาสู่เส้นทางที่เหมาะสม โดยพวกเขาเพิ่งจะมีข่าวว่าขายบ้านหลังเก่าใน นิวยอร์ก และไปซื้อหลังใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้รู้สึกว่าสถานการณ์ความรักของทั้งสองคนจะพลิกผันอีกครั้งเมื่อ RadarOnline.com เว็บไซต์เกาะติดวงการบันเทิง รายงานว่าช่วงที่ทั้งคู่ไปพักผ่อนได้เกิดเรื่องตึงเครียดขึ้นอีกครั้งเมื่อ ดาราสาวจากภาพยนตร์เรื่อง ''Chicago'' ฟิวส์ขาดหลังจากที่จับได้ว่า สามีวัย 70 ปี กำลังเป็นกิ๊กกับ อีแวนเจลีนลิลลี่ เพื่อนนักแสดงสาวจากหนังเรื่อง ''Ant-Man'' !

เรื่องของเรื่องเกิดขึ้นเมื่อ ดั๊กลาส กับ ลิลลี่ ถ่ายหนัง ''ซูเปอร์ฮีโร่พันธุ์มด'' ในแอตแลนตา เมื่อช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เขาอยู่ห่างจากจาก ศรีภรรยาวัย 45 ปี และแน่นอนว่า ดั๊กลาสไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าเขามีเคมีที่เข้ากันได้กับลิลลี่ ตั้งแต่เริ่มถ่ายทำหนังเรื่องนี้เลย

แหล่งข่าวที่อยู่ร่วมกับกองถ่ายหนังเผยกับ ''ดิ เอ็นไคว์เรอร์'' นิตยสารชั้นนำเมืองมะกัน แสดงความเห็นว่า ''มีข่าวลือระหว่างทั้งสองคนออกมาทันที แม้ไมเคิ่ลรู้ว่า อีแวนเจลีนไม่ควรเข้าไปยุ่งเพราะเธอมีแฟนแล้ว แต่ความสัมพันธ์นั้นมันไม่สามารถหยุดเขาจากแรงปรารถนาที่มีต่อตัวเธอได้''

แหล่งข่าวคนเดิมระบุต่ออีกว่า
''ข่าวลือพวกนี้ไปเข้าหู แคทเธอรีน ซึ่งทั้งหึงและโกรธมากๆ เธอเตือนให้ ไมเคิ่ลหยุดพฤติกรรมแบบนี้ไม่งั้นคงจะต้องแตกหักกันแน่ ! ตอนนี้ปัญหาเรื่องชีวิตแต่งงานของพวกเขาที่ย่ำแย่อยู่แล้วยิ่งย่ำแย่หนักเข้าไปอีก''

ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง