Friday, November 21, 2014

แฮร์รี่ สไตล์ส(Harry Styles) ส่งกองทัพกุหลาบทำ เทย์เลอร์ สวิฟท์(Taylor Swift) ใจอ่อนกลับมาคบกันแล้ว

กระแสความรักระหว่าง แฮร์รี่ สไตล์ส นักร้องคนดังของ One Direction บอยแบนด์ยอดฮิตกับ เทย์เลอร์ สวิฟท์ ศิลปินสาวคนสวย เป็นเหมือนกับความรักของเทพบุตรกับเทพธิดา แต่ก็น่าเศร้าที่มันจบลงไม่สวย มาถึงตอนนี้ก็มีข่าวดีออกมาว่าพวกเขากลับมารักกันอีกครั้งแล้ว


หลายคนคงยังจำกันได้ดีว่า สไตล์ส์ กับ สวิฟท์ เคยควงแขนเดินด้วยกันอย่างจู๋จี๋ชนิดที่หวานจนน้ำตาลยังต้องชิดซ้าย ซึ่งตอนแรกหลายคนก็คิดว่ามันจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่สุดท้ายความรักของพวกเขาก็จบลงแบบไม่แฮปปี้เอ็นดิ้ง จนถึงขนาดที่ฝ่ายสาวเคยประกาศว่าจะไม่มีทางกลับไปรักกับเขาอีกแล้ว

ล่าสุด สื่อชื่อดังนิว วีคลี่ แม็กกาซีน ก็รายงานข่าวว่า นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต ''Shake It Off'' เกิดเปลี่ยนใจแล้ว หลังจากที่ฝ่ายชายโชว์ความหวาน ใช้ไม้เด็ดหลายอย่างตื๊อเธอ อาทิ การส่งกุหลาบจำนวน 1,989 ดอกให้กับเธอนั่นเอง

แหล่งข่าวเปิดปากกับสื่อเจ้าดังกล่าวว่า
''แฮร์รี่ตามตื๊อเทย์เลอร์ ด้วยการส่งข้อความ และโทรศัพท์ไปหาเธอหลายครั้ง เพื่อขอโอกาสอีกสักครั้ง เขายังส่งกุหลาบ 1,989 ดอกให้เธอด้วย เพื่อแสดงความยินดีที่เธอออกอัลบั้มใหม่ (ซึ่งก็ชื่อว่า 1,989 นั่นเอง)''

ทั้งนี้วงในแฉว่า สวิฟท์ เองก็ยังห่วงหาอาทรนักร้องหนุ่มจากเมืองผู้ดีเช่นกัน แม้จะเคยพูดเอาไว้ว่ารอยร้าวของเธอกับเขามันไม่มีทางหายดีก็ตาม
''เธอคิดถึงเขา และเอาแต่พูดถึงเรื่องที่ว่าเขาเติบโตขึ้นกว่าแต่ก่อนมากเลยทีเดียว''

ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง