Wednesday, October 22, 2014

ไมลี่ย์ ไซรัส(Miley Cyrus) "แบงเกอร์ซ ทัวร์" (Bangerz Tour) จัดเต็มส่ายสยิวโชว์เด็ดฉีกทุเรียนในชุดรัดรูป

นักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่น ไมลี่ย์ ไซรัส จัดเต็มอีกระลอกบนเวทีคอนเสิร์ต ชนิดที่ไม่ยอมลดราวาศอกให้ เลดี้ กาก้า ที่เพิ่งจะสร้างสีสันกระโดดขี่ขึ้นคร่อมแดนเซอร์ชายไปหมาดๆ เลยขอควงไมค์ออกมาส่ายสยิวในชุดรัดรูปสีส้มแถมโชว์เด็ดฉีกทุเรียนเผยโคนขาขาวๆ ให้แฟนๆ หน้าเวทีกรี๊ดสนั่นลั่นฮอลล์กันถ้วนหน้า

       

ในการตะลอนทัวร์แสดงสดที่ซิดนีย์ ออล โฟนส์ อารีน่า นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ไซรัส วัย 21 ปี เรียกเสียงเชียร์หูดับตับไหม้ เมื่อกระโจนขึ้นไปบนฝากระโปรงรถยนต์ปลอม พลางลงไปนั่งกางขาอ้าซ่า, ชูนิ้วกลาง และแลบลิ้นแบบดื้อๆ รวมทั้งยังมีลีลาทะลึ่งตึงตัง เมื่อเอานมปลอมขนาดยักษ์มาสวมใส่, โปรยเงินดอลลาร์ปลอม, แหงนหน้าอ้าปากงับเงินดอลลาร์ปลอม และพ่นน้ำแจกจ่ายความเย็นสดชื่นให้กับผู้ชมอย่างหน้าตาเฉย
     
นอกจากนั้น ป็อปสตาร์สาวน้อยยังเปิดเผยความลับหลังเวทีให้แฟนๆ ได้ฮือฮาอีกด้วยว่าเธอครึ้มอกครึ้มใจมากๆ กับการตระเวนเล่นคอนเสิร์ต "แบงเกอร์ซ ทัวร์" (Bangerz Tour) ในครั้งนี้ เมื่อถึงกับแจกจุมพิตให้กับทีมงานที่ยังคงเป็นโสดทุกคนเลยทีเดียว โดยระบุว่า
"ฉันคิดว่าฉันจูบคนโสดทุกคนในทัวร์นี้ ยกเว้นแค่มือกลองของฉันคนเดียว เพราะเขาแต่งงานแล้วน่ะสิ"
   
หลังพ่นน้ำใส่คนดู ไซรัส ที่งัดเอาที่คาดผมรูปร่างคล้ายอวัยวะเพศชายขึ้นมาสวมศีรษะ กล่าวด้วยว่า
"ฉันปาร์ตี้นิดหน่อยก่อนขึ้นคอนเสิร์ต ฉันสนุกมากๆ ในซิดนีย์มาพักใหญ่แล้วในตอนนี้...มันเป็นช่วงเวลาที่ดีสุดยอดไปเลยล่ะค่ะ ฉันทำตัวเองให้ยุ่งยากลำบากไม่หยุดเลย ยิ่งฉันมาอยู่ที่นี่นานเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งเมามากขึ้น และมีรอยสักมากขึ้นเท่านั้น ฉันหวังว่าพวกคุณคงจะตามฉันนะ"

ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง