Thursday, October 2, 2014

บียอนเซ(Beyoncé) จัดหนักหน้าอกหลุดกลางงาน Global Citizen Festival ที่นิวยอร์ก

นักร้องสาวชื่อดัง บียอนเซ ขึ้นชื่อเรื่องใส่เต็มทุกครั้งที่โชว์บนเวที ล่าสุดในงาน Global Citizen Festival ที่นิวยอร์ก เจ้าตัวจัดหนักไปหน่อย จนทำเอาหน้าอกกระเพื่อมทะลักออกมาทักทายคนดูผ่านจอทีวี 


โดยมีรายงานระบุว่าการแสดงครั้งนี้ของบียอนเซ ขึ้นแสดงพร้อมกับ เจย์-ซี สามีหนุ่มในเพลง Holy Grail และ Forever Young ด้วยลีลาสุดเซ็กซี่ โดยเธอมาในชุดเสื้อเชิ้ตสีขาว ปลดกระดุมแหวกอก โชว์บราสีเดียวกับผิว

โดยขณะที่หน้าอกหน้าใจของ นักร้องสาววัย 33 ปี โผล่ออกมาทักทายผู้ชมนั้น กล้องทีวีสามารถจับภาพไว้ได้ ในขณะที่ผู้ชมไม่ทันได้สังเกตเห็น

เหตุการณ์ดังกล่าว แต่ดูเหมือนว่า บียอนเซ จะรู้ตัวดีว่าเกิดเหตุผิดพลาด จึงใช้มือบังหน้าอกของตนเองไว้ในขณะที่ยังคงทำการแสดงต่อไปอย่างมืออาชีพ


ในการแสดงครั้งนี้นอกจากคู่รักทรงอิทธิพลของวงการอย่าง เจย์-ซี และ บียอนเซ แล้ว ยังมีศิลปินชื่อดังแถวหน้าอีกมากมายทั้ง แคร์รี อันเดอร์วูด, อลิเซีย คีย์, No Doubt, Fun, Sting, The Roots และ Tiesto

นอกจากนั้นยังมีนักแสดงชั้นนำอย่าง ไรอัน เรย์โนล์ด, เจสสิกา อัลบา และ โอลิเวีย ไวล์ด ที่มามอบความสนุกสนานให้ผู้ชมกว่า 60,000 คนได้รับชมด้วย

เทศกาลครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 แล้ว โดยเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญรณรงค์ขจัดปัญหาความยากจนภายในปี 2030 โดยบัตรสำหรับฟรีคอนเสิร์ตครั้งนี้ ถูกจ่ายแจกออกไปให้กับผู้ที่แสดงออกช่วยให้องค์กรบรรลุเป้าหมาย เช่น ร้องเรียน ผู้นำระดับโลก ผ่านทาง ทวิตเตอร์


No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง