Tuesday, September 9, 2014

เคที่ เพอร์รี่(Katy Perry) ช้ำแฟนหนุ่มแร็พเปอร์หนีเที่ยวซ่อง

ชีวิตรักของ เคที่ เพอร์รี่ ป็อปสตาร์สาวหุ่นอึ๋ม เหมือนต้องคำสาปซะจริง หลังจากมีภาพหลุดของ ริฟฟ์ ราฟฟ์ ไอ้หนุ่มแร็พเปอร์ตัวแสบ ที่มีข่าวว่ากำลังควงกับเธออยู่ ขณะกำลังเริงร่าอย่างเมามันกับบรรดาสาวบริการทางเพศหลายคนที่ซ่องยอดฮิต โดยงานนี้ขอบอกว่า เจ้าตัวจัดหนักจัดเต็ม ราวกับว่าตัวเองไม่มีแฟน เห็นแบบนี้แล้วเพอร์รี่คงคงน้ำตาตกใน เจ็บจี๊ดขึ้นสมอง เพราะผู้ชายที่เข้ามามีแต่ดีๆ ทั้งนั้น


หลังจากที่ไปร่วมงาน เอ็มทีวี มิวสิก วิดีโอ มิวสิก อวอร์ดส์ เมื่อเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดนักร้องสาววัย 29 ปี ที่ตกเป็นข่าวว่ากำลังปลูกต้นรักครั้งใหม่กับราฟฟ์ แต่ดูเหมือนว่าความรักของเธอครั้งนี้ไม่น่าจะดีไปกว่าครั้งก่อนๆ เมื่อเว็บไซต์วงการบันเทิงชื่อดังอย่าง RadarOnline.com  ทราบข่าวว่าผู้ชายคนนี้เคยใช้เวลาช่วงสุดสัปดาห์อย่างเมามันในซ่องที่โด่งดังแห่งหนึ่งที่เนวาดา พร้อมกับบรรดาสาวๆ สุดอึ๋ม

โดยเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้มีภาพที่นำออกมาแฉว่า ราฟฟ์ถ่ายรูปอยู่กับสามสาวที่หน้าสถานบริการที่ชื่อ ''Bunny Ranch Bar and Cigar'' ใน คาร์สัน ซิตี้  โดยแหล่งข่าววงในป้องปากแฉว่า
''เขาทำตัวเหมือนกับเด็กน้อยที่อยู่ในร้านขายลูกอม พร้อมกับสาวๆ ที่นุ่งน้อยห่มน้อยส่งเสียงดังโวยวายเพื่อให้เขาสนใจ''

สำหรับภายในงานปาร์ตี้ดังกล่าว แร็พเปอร์เจ้าของเพลงฮิต ''How To Be The Man'' ได้ร่วมแจมกับ เดนนิส ฮอฟ เจ้าของสถานเริงรมย์ดังกล่าว พร้อมกับสาวๆ อีกหลายคน โดยเวลาผ่านไปถึงตีสี่ราฟฟ์ถึงได้กลับไปที่ห้องของเขาพร้อมกับหิ้วสาวอึ๋มๆ ไปอีกสองคน ขอบอกว่างานนี้มีการจัดเต็มแบบไม่เน้นสุขภาพเลยทีเดียว

''เขาออกจากร้านไปพร้อมกับผู้หญิงที่เขาชอบ 2 คน เธอชื่อ ออเบรย์ รา กับ เบลล่า ซึ่งมีผมสีน้ำตาลเข้มเหมือน เคที่ เพอร์รี่ จากนั้นพวกเธอก็บอกกับผมว่า พวกเธอมีช่วงเวลาที่สุดยอดกับเขา แต่พวกเขาหวังว่า เคที่ เพอร์รี่ จะมาแจมความมันแบบโฟร์ซั่มด้วยกัน (หญิง 3 ชาย 1)'' ฮอฟ เจ้าของตัวแสบเผยกับ ''เรดาร์'' อย่างสนุกปาก

นอกจากนี้ ยังมีการแฉต่อไปว่า ราฟฟ์เสียวสะท้านเข่าอ่อนหมดแรงจนถึงขนาดต้องคลานออกจากร้าน Bunny Ranch ในเวลา 7.30 น. เพื่อขึ้นเครื่องไปที่ชิคาโก
''ผมหวังว่า ริฟฟ์ ราฟฟ์ จะจดจำช่วงเวลาดีๆ ที่ร้านบันนี่ แรนช์ ไปตลอดชีวิตของเขา เขาบอกกับผมว่าเขาอาจจะหยุดงานเพื่อมาจัดงานปาร์ตี้วันเกิดของเขาอีกครั้งในสัปดาห์หน้า ผมยังหวังว่าครั้งนี้เขาจะพาเคที่มาด้วย'' ฮอฟ กล่าวแบบมีเลศนัย

ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง