Friday, September 19, 2014

จอห์น เมเยอร์(John Mayer) ตามจีบ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์(Jennifer Lawrence) โดยไม่สน คริส มาร์ติน(Chris Martin) แม้แต่น้อย

นางเอกสุดฮอต เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ที่ตอนนี้โสดสนิทเลยโดนจับคู่เป็นว่าเล่น แม้ว่ามีข่าวแอบปลูกต้นรักกับ คริส มาร์ติน ร็อกเกอร์ชื่อดังวง โคลด์เพลย์ แตก็มีข่าวเม้าท์ออกมาว่ากำลังตกเป็นเป้าหมายของ จอห์น เมเยอร์ ไอ้หนุ่มมือกีตาร์จอมเจ้าชู้ ที่พยายามตามจีบเธออย่างหนัก ที่สำคัญคือมีพยานแฉว่า หนุ่มจอห์น ประสบความสำเร็จในการควงเธอออกไปดินเนอร์ เมื่อปลายเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา


หลังจากที่ เจน ลอว์ ดาราสาวดีกรีเจ้าของรางวัลออสการ์วัย 24 ปี เลิกรากับ นิโคลัส ฮอลท์ แฟนหนุ่ม พระเอกชาวเมืองผู้ดี ด้วยเหตุผลที่ว่าน่าจะเป็นเพราะไม่มีเวลาให้กัน แต่ในเวลาไม่นาน กลับมีข่าวเซอร์ไพรส์ว่าเธอกำลังคบหากับ มาร์ติน ที่ตอนนี้อยู่ในสถานะโสดอย่างไม่เป็นทางการ จากการแยกทางกับ กวินเน็ธ พัลโทรว์ ดาราออสการ์ ที่มีลูกด้วยกันสองคน เพียงแต่ยังไม่หย่ากันเท่านั้น

ไม่กี่วันให้หลังก็มีแมงเม้าท์นินทาว่า คริส มาร์ติน พยายามเกลี้ยกล่อมให้ ลอว์เรนซ์ ไปตะลอนทัวร์คอนเสิร์ตด้วยกัน มีข่าวว่า จอห์น เมเยอร์ ที่หล่อกว่า แต่เจ้าชู้ไปหน่อย โผล่มาเป็นตัวแปร เข้ามาจีบ และพาเธอออกดินเนอร์ แบบไม่สนใจเลยว่า มาร์ติน จีบอยู่  โดยแหล่งข่าวกล่าวว่า
''จอห์น ปิ๊ง เจนนิเฟอร์ มาสักพักแล้ว และตอนนี้เขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อจีบเธอ แม้เธอจะอยู่กับ คริส ก็ตาม''

''จอห์น ต้องการเอาชนะใจ เจนนิเฟอร์ ให้ได้ และเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา พวกเขาเพิ่งมีเดตดินเนอร์มื้อดึกที่ เชสโซนี่ ใน เวสต์ ฮอลลีวู้ด สดๆ ร้อนๆ''

ตามข่าวระบุว่า เมเยอร์ ที่เคยสอยดาราสวยๆ มาเพียบ ทั้ง เคที่ เพอร์รี่, เจนนิเฟอร์ อนิสตัน, เจสซิก้า ซิมป์สัน และ เทย์เลอร์ สวิฟท์ เคยพยายามหลี ลอว์เรนซ์ ที่ภัตตาคาร เมดีวัล ไทม์ส ใน แอลเอ เดือนมิถุนายน 2012 และประสบความสำเร็จอีกครั้ง เมื่อปลายเดือนสิงหาคม


ส่วนประเด็นที่ว่า คริส มาร์ติน จีบ ลอว์เรนซ์ อยู่ก่อนแล้วนั้น แหล่งข่าวของ เมเยอร์ ที่ไก่แจ้เรียกพ่อ บอกว่า ''คริส อะไรเหรอ'' นี่แหละคือความรู้สึกของ จอห์น มันไม่ใช่ว่าตอนนี้เธอสวมแหวนหมั้น หรืออะไรทำนองนั้นซะหน่อย เพราะฉะนั้น จอห์น จะพยายามจีบเธอ และเอาเธอมาควงให้ได้ เขาไม่ได้สนใจ หรือรู้สึกรู้สากับความจริงที่ว่าตอนนี้ เจนนิเฟอร์ ออกเดตกับ คริส มาหลายรอบแล้ว  

ถึงกระนั้น เชื่อว่า เมเยอร์ คงต้องออกแรงหนักหากอยากปาดหน้าเอา ลอว์เรนซ์ ไปควง เพราะนอกจาก ''ชื่อเสีย'' ที่ตั้งใจสั่งสมมา จากการโซ้ยสาวๆ แล้วทิ้งมาหลายคน ตอนนี้ ลอว์เรนซ์ เองก็ดูจะมีความสุขกับ มาร์ติน  และเมื่อวันจันทร์ที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา พวกเขาถูกพบว่าไปดินเนอร์กันที่ ลา ดอลเช่ วีต้า ใน เบเวอร์ลี่ย์ ฮิลล์ส โดยคนแถวนั้นนินทาด้วยความอิจฉาว่า
''พวกเขาน่ารักมาก หัวเราะตลอดเวลา''

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ กับ คริส มาร์ติน ได้เจอกันครั้งแรกในงานเลี้ยง เมต กาล่า (Met Gala) ปี 2013  ก่อนที่จะมีโอกาสได้พบกันอีกครั้ง และได้มาลงมือปฏิบัติการปลูกต้นรักหวานชื่น ตอนที่ ลอว์เรนซ์ไปดูคอนเสิร์ตของวง Coldplay ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเชื่อกันว่าพวกเขามีโอกาสพัฒนาไปเป็นคู่รักคู่ใหม่ เพราะฝ่ายชายดูจะหลงใหลได้ปลื้มลอว์เรนซ์อย่างมาก กับความเรียบง่ายของเธอ ที่แตกต่างกับ พัลโทรว์ ราวฟ้ากับเหว

ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง