Monday, September 1, 2014

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์(Jennifer Lawrence) รับภาพหลุดนู้ดว่อนเน็ตเป็นตัวเองจริง ตัวแทนลั่นจับผู้เผยแพร่

หลังจจากที่มีภาพนู้ดของนักแสดงสาวนับสิบคนรวมถึงซูเปอร์สตาร์เจ้าของรางวัลออสการ์ “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” หลุดออกมาว่อนเน็ต ซึ่งเชื่อว่าเป็นภาพที่มีผู้แฮกมาจากโทรศัพท์มือถือของดาราสาวเหล่านี้

 
Jennifer Lawrence
ดาราสาวที่โดนปล่อยภาพหลุดในครั้งนี้นอกจาก เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ แล้วยังประกอบไปด้วย แมรี อลิซาเบ็ธ วินสตีด, เคลลีย์ คูโอโค, เคต อัพตัน, เลดี ซีบิล, วิคตอเรีย จัสติซ, ลีอา มิเชล, อาเรียนา แกรนเด, บรี ลาร์สัน, เคิร์สเตน ดันส์ต, เบคคา ทอบิน, เจสสิกา บราวน์ ฟินเลย์, โฮม โซโล, เทเรซา พาล์เมอร์, คริสเตน ริตเตอร์, แม็คเคย์ลา มาโรนีย์ และ อีวอน สตราฮอฟสกี
     
Kate Upton
ล่าสุดตัวแทนของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ได้ยอมรับแล้วว่าภาพของเธอเป็นของจริง โดยมีทั้งภาพที่ดาราเจ้าของรางวัลออสการ์ใส่ชุดว่ายน้ำสีแดง และภาพนู้ดที่เปิดเผยส่วนสำคัญต่างๆ ของร่างกาย ซึ่งตัวแทนทางกฎหมายของเธอได้กล่าวผ่านแถลงการณ์ว่า
“ชัดเจนว่านี่คือการละเมิดความเป็นส่วนตัว ตอนนี้ได้มีการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องแล้ว และจะมีการดำเนินการทางกฎหมายกับทุกคนที่โพสต์ภาพของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์”
     
อย่างไรก็ตาม เมื่อมีการติดต่อไปที่ตำรวจลอสแองเจลิส เจ้าหน้าที่กลับอ้างว่าขณะนี้พวกเขายังไม่ทราบถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนเจ้าหน้าที่เอฟบีไอก็อ้างว่ายังไม่ขอให้ความเห็นใดๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์ครั้งนี้
     
โดยที่เชื่อว่าแฮกเกอร์ได้ภาพดังกล่าวมาจากการเจาะผ่านโทรศัพท์มือถือของดาราสาว ได้อ้างว่าตนยังมีภาพที่หวิวยิ่งกว่านี้ และคลิปวิดีโออยู่ในการครอบครองเอาไว้แล้วด้วย และพร้อมจะขายให้กับสื่อที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา
     
บรรดาดาราสาวที่มีชื่อเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ครั้งนี้ได้ออกมาให้ข่าวในทิศทางที่แตกต่างกันออกไป โดย วิคเตอร์เรีย จัสติซ ได้ยืนยันว่าสำหรับภาพของเธอเป็นของปลอมแน่นอน เช่นเดียวกับ อาเรียนา แกรนเด ที่บอกว่าภาพนู้ดที่ว่ากันว่าเป็นเธอไม่ใช่ของจริงแต่อย่างใด
     
Mary Elizabeth Winstead
ขณะที่ดาราสาว แมรี อลิซาเบ็ธ วินสตีด ยอมรับว่าภาพของเธอที่หลุดออกมาเป็นของจริง และเป็นภาพที่เธอถ่ายกับสามีในเวลาส่วนตัวที่บ้าน
“เท่าที่ทราบภาพทั้งหมดนี้ถูกลบทิ้งไปเมื่อนานมากแล้ว มันน่าขนลุกจริงๆ เมื่อลองมาคิดว่าต้องใช้ความพยายามอันน่าขยะแขยงแค่ไหนในการเข้าถึงภาพพวกนี้ รู้สึกเห็นใจทุกๆ คนที่โดนแฮคภาพครั้งนี้ค่ะ”
     
ก่อนหน้านี้เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้มาแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน โดยมีภาพของดาราสาวหลายคนรวมถึง สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน และ มิลา คูนิส หลุดออกมาว่อนเน็ต ก่อนที่สุดท้ายจะมีการจับกุมตัวคนที่แฮกโทรศัพท์ และปล่อยภาพของดาราดังทั้งหมดได้ จนมีการตัดสินเป็นการลงโทษจำคุก 10 ปีเลยทีเดียว


ที่มา ผู้จัดการออนไลน์, mirror.co.uk

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง