Friday, September 26, 2014

ลือหึ่ง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์(Jennifer Lawrence) กับ คริส มาร์ติน(Chris Martin) แอบไปสวีตที่ เบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส(Beverly Hills)

ความสัมพันธ์ฉันคู่รักของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกคนสวยดีกรีออสการ์ กับ คริส มาร์ติน ร็อกเกอร์หนุ่มฟรอนต์แมนวง Coldplay ที่สถานะไม่โสดก็เหมือนโสด เพราะแยกกันอยู่กับ กวินเน็ธ พัลโทรว์ จนมีข่าวลือหนาหูขึ้นเรื่อยๆ จะขาดก็แค่ภาพยืนยันอย่างเป็นการเท่านั้นเอง เพราะล่าสุด ''เจลอว์'' แต่งตัวไปดูคอนเสิร์ตของวงบริตป็อปชื่อดังที่ ลอสแอนเจลีสพร้อมกับกลุ่มเพื่อนสาวๆ เพื่ออำพรางตัว


ตั้งแต่มีข่าวสุดเซอร์ไพรส์ว่าทั้งสองคนปิ๊งกันอยู่ ไม่นานหลังจากที่ฝ่ายหญิงเลิกกับ นิโคลัส โฮลท์ พระเอกชาวอังกฤษที่รักๆ เลิกๆ มา 2 รอบเมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ ขณะที่ฝ่ายชายก็เป็นที่ทราบกันดีแล้วว่า ไม่โสดก็เหมือนโสด เพราะประกาศยืนยันการแยกกันอยู่กับกวินเน็ธ ด้วยตัวเอง (ทั้งคู่) ดังนั้นหากพวกเขารักกันจริงก็จะว่าลอว์เรนซ์เป็นมือที่สามไม่ได้

แต่แม้จะพยายามเก็บเงียบ แต่อย่างที่ว่าคนดังระดับนี้ไม่มีทางหลุดลอดสายตาไปได้แน่นอน และมีรายงานข่าวพบลอว์เรนซ์พร้อมด้วยแก๊งเพื่อนสาวของเธอไปดูคอนเสิร์ตของ Coldplay ที่แอลเอ เมื่อคืนวันพุธที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา แบบที่เคยมีข่าวมาตั้งแต่ต้นแล้วว่า ก่อนนี้ก็มีการเปิดเผยว่าลอว์เรนซ์แวบไปดูคอนเสิร์ตของมาร์ติน และชาวคณะ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา

เหตุการณ์ล่าสุดเป็นการเติมเชื้อไฟรักของทั้งคู่ เพราะมีการเปิดเผยว่า ย้อนไปต้นเดือน วันจันทร์ที่ 8 กันยายน มีพยานคาบข่าวมาบอกว่า พบทั้งสองคนมีช่วงเวลาสุดแสนโรแมนติกด้วยกันที่เบเวอร์ลี่ ฮิลล์สชนิดที่ว่าปกปิดความรักที่มีต่อกันไม่ได้เลย โดยมาร์ตินวัย 41 กับ ''เจลอว์'' วัย 24 ปี ถูกพบว่าอยู่ที่เลาน์จริมสระว่ายน้ำ โรงแรม โฮเต็ล อวาลอน จิบเครื่องดื่ม และเล่นน้ำแสนเพลิดเพลิน

จากนั้นแหล่งข่าวบอกว่าทั้งคู่ย้ายไปสวีตกันต่อที่ลา ดอลเช่ วีต้า ที่อยู่ไม่ไกลกัน ที่พวกเขาหวานใส่ลูกค้าอื่นแบบเปิดเผย พออิ่มท้องแล้วก็ย้ายมาที่ริมสระว่ายน้ำอีก ซึ่งรอบนี้พยานบอกว่าพวกเขานั่งที่โต๊ะริมสระภายใต้แสงเทียน ''พวกเขาจับมือกันตลอดเวลา แถมมีแอบจูบกันด้วย 2-3 ครั้ง บางครั้งจะเห็นเขาแตะหลังเธออย่างทะนุถนอม ก่อนที่จากนั้นพวกเขาจะใช้เวลาตอนค่ำที่โรงแรม''

ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง