Saturday, September 6, 2014

บริตนี่ย์ สเปียร์ส(Britney Spears) แยกทางคู่หมั้นแสบที่แอบมีกิ๊ก

บริตนี่ย์ สเปียร์ส ป็อบสตาร์สาวหุ่นอึ๋ม ต้องกลับมาใช้ชีวิตโสดอีกครั้ง ทั้งๆ ที่มีข่าวว่าจะแต่งงานกับ เดวิด ลูคาโด้ คู่หมั้นหนุ่มสุดแสนธรรมดา อยู่มะร่อมมะร่อแล้ว โดยมีรายงานว่าฝ่ายชายแอบนอกใจเธอจนทำให้ต้องจบชีวิตรักไปอย่างเจ็บปวด 


หลังจากที่มีการอ้างว่า บริตนี่ย์ สเปียร์ส ไปค้นพบคลิปวิดีโอที่ ลูคาโด้ ไปเต้นสีหลีสาวอื่นที่ไนต์คลับ ''มิคกี้'' ใน เวสต์ ฮอลลีวู้ด วันที่ 2 สิงหาคม ทำให้ ป็อปสตาร์วัย 32 ปีได้ยุติความสัมพันธ์ 18 เดือนกับคู่หมั้นของเธอแล้ว  โดย บริตนี่ย์ สเปียร์ส ที่กำลังอยู่ในช่วงหัวใจสลาย เจ็บใจอย่างที่สุด ยังต้องแสดงคอนเสิร์ตร้อยรอบ ''Piece of Me'' อยู่ที่ แพลเน็ต ฮอลลีวู้ด ในลาสเวกัส

แหล่งข่าวเผยกับ ''E! News'' สื่อชั้นนำในประเทศสหรัฐอเมริกาว่า
''เธอหัวใจสลาย เธออยู่ในเวกัส แต่เธอจะต้องก้าวผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้ เธอเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่ง และเขาก็ไม่เหมาะกับเธอแม้แต่นิดเดียว''

อย่างไรก็ตามลูคาโด้ซึ่งมีรายงานว่าทั้งจูบและเต้นกระจายอยู่กับสาวนิรนามรายหนึ่งในวิดีโอ ยังคงหวังที่จะได้รับการอภัยโทษจาก ''สาวบริต'' และกลับมารักกันอีกครั้ง
โดยแหล่งข่าวอีกรายเผยกับ ''ทีเอ็มซี'' สื่อบันเทิงเมืองมะกันว่า
''เดวิด รัก บริตนี่ย์ มากๆ นี่เป็นเรื่องที่โชคร้าย และเขาหวังว่าทุกอย่างมันจะกลับมาดีขึ้น''

เพื่อเป็นการยืนยันว่าตอนนี้บริตนี่ย์กลายเป็นสาวโสดมีเรือพ่วงสองคนแน่นอนไม่ได้โม้ โดยมีการระบุอย่างชัดเจนจากตัวเองผ่านทาง ''ทวิตเตอร์'' เว็บไซต์ยอดฮิตว่าตอนนี้ไม่มีใครมาอยู่ในสี่ห้องหัวใจแล้ว ''อ๊ากกกก ชีวิตโสด !'' บริตนี่ย์เขียนข้อความผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ เช่นเดียวกับตัวแทนของเธอที่บอกว่า ''ใช่ เธอโสดอยู่ตอนนี้''

ทั้งนี้แหล่งข่าวแฉเดวิดว่าเต้นกับสาวคนหนึ่ง ''ตลอดคืนพวกเขาดูจะหลงกันทีเดียว มือไม้ของเดวิดแปะป่ายไปทั่วตัวผู้หญิง ถ้าฉันเป็นบริตนี่ย์ฉันคงไม่สบายใจ บริตนี่ย์รู้เรื่องวิดีโอตอนวันที่ 26 สิงหาคม และเลิกกับเดวิด เธอประหลาดใจและเสียใจที่โดนหักหลัง เดวิดถูกห้ามพูดเรื่องใดๆ ก็ตาม เกี่ยวกับบริตนี่ย์ เพราะเขาเซ็นสัญญาในข้อตกลงห้ามเผยแพร่ความลับไว้แล้ว''  

ต้องบอกว่าชีวิตรักของบริตนี่ย์ซึ่งมีลูกชายสองคนชื่อ ฌอน เพรสตัน วัย 8 ปีกับ เจย์เดน เจมส์ วัย 7 ขวบกับ เควิน เฟเดอร์ไลน์ อดีตสามีชาวเกาะ เต็มไปด้วยคำสาปอย่างแท้จริง และก็เพิ่งจะแยกทางกับ เจสัน ทราวิค อดีตคู่หมั้นเมื่อเดือนมกราคมปีที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวว่าเกิดอาการเบื่อหน่าย เจมี่ สเปียร์ส พ่อบังเกิดเกล้าที่ทำหน้าที่ควบคุมการเงินของเธอ หลังจากที่ศาลยินยอมให้เขาทำหน้าที่คอยดูแลเธอเนื่องจากมีปัญหาชีวิตเมื่อปี 2008

โดยมีความเป็นไปได้ว่าบริตนี่ย์พยายามที่จะยุติกฎข้อห้ามดังกล่าวหากเธอแต่งงานกับลูคาโด้ เรื่องนี้แหล่งข่าวเผยกับ ''RadarOnline.com'' เว็บไซต์ด้านข่าวสารบันเทิงชื่อดังว่า
''เธอเบื่อหน่ายกับการโดนควบคุม และเธอก็อยากที่จะหลุดพ้นจากการควบคุมของพ่อเธอ ความสัมพันธ์ของเธอกับเดวิดไม่ค่อยดีเท่าไร เธออยากที่จะยุติการโดนควบคุม ดังนั้นเธอจะเป็นอิสระหากแต่งงานกับเขา''

ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง