Saturday, August 16, 2014

เซเลน่า โกเมซ(Selena Gomez) กับ เทย์เลอร์ สวิฟต์(Taylor Swift) คืนดีกันอัพรูปและคลิปวิดีโอโชว์ผ่านทางอินสตาแกรม

หลังจากนักร้องสาวแก้มป่อง เซเลน่า โกเมซ และ เทย์เลอร์ สวิฟต์ นักร้องสาวคันทรีคนสวย มีเหตุผิดใจและมองหน้ากันไม่ค่อยติดมาพักใหญ่ๆ  ตอนนี้ได้ยุติความไม่เข้าใจกัน และกลับมาคืนดีกันเรียบร้อย โดยใช้เวลาร่วมกันยามค่ำคืนช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งถ่ายรูปและคลิปวิดีโอเผยแพร่ทางอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้ชมกัน


หลังจากสลัดป็อปสตาร์หนุ่มชาวแคนาดา จัสติน บีเบอร์ ออกจากวงโคจรชีวิตไปเรียบร้อย อดีตคู่เพื่อนสาวซี้ปึ้ก สวิฟต์ วัย 24 ปี และ โกเมซ วัย 22 ปี ได้ไปร่วมปาร์ตี้วันเกิดอายุครบ 17 ปีของ ไคลี่ เจนเนอร์ เซเลบริตี้สาวจากรายการเรียลลิตี้ดัง และใช้โอกาสนี้กลับมาคบค้าสมาคมกันอีกครั้ง โดย โกเมซ ได้แบ่งปันวิดีโอขณะพวกเธออยู่ด้วยกันผ่านอินสตาแกรม เครือข่ายออนไลย์ยอดฮิต เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม

การเห็น สวิฟต์ และ โกเมซ กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งเป็นเรื่องน่าตื่นเต้น หลังความสัมพันธ์ของพวกเขาเจอเส้นทางที่ยากลำบากเมื่อ โกเมซ หวนกลับไปคบหากับ บีเบอร์ เมื่อช่วงต้นปีนี้ โดยแหล่งข่าวเปิดเผยกับ ฮอลลีวู้ดไลฟ์ ดอต คอม เว็บไซต์บันเทิงชื่อดัง ว่า สวิฟต์ ไม่ต้องการอยู่ท่ามกลางดราม่าของคู่รัก ”เจเลน่า” แต่ตอนนี้พอ โกเมซ กับ บีเบอร์ เลิกรากันอย่างเด็ดขาดแล้ว สวิฟต์ ก็พร้อมอ้าแขนรับ โกเมซ เข้าสู่อ้อมกอดอีกครั้ง และดูเหมือนพวกเธอจะมีช่วงเวลาที่ดีร่วมกันจริงๆ

โกเมซ อัพคลิปวิดีโอตลกขบขันลงในอินสตาแกรมช่วงคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเขียนบรรยายว่า ”เพื่อนๆ นี่เกิดขึ้นในชีวิตจริง ไม่ใช่แค่ในหนัง บรรยายโดย @taylorswift” โดยในคลิปวิดีโอ โกเมซ เน้นใช้กล้องของเธอถ่ายไปที่พระจันทร์เต็มดวง และเบื้องหลังได้ยินเสียงหมาป่าโคโยตี้หอนเสียงดังชวนหลอนประสาท และมีเสียงบรรยายของ สวิฟต์ พูดว่า ”สิ่งที่คุณกำลังเห็นอยู่นี้ จริงๆ หรือได้ยิน คือหมาป่าโคโยตี้กำลังตื่นเต้นกับพระจันทร์เต็มดวง ฉันไม่รู้ว่านี่เป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ฉันคิดว่ามันเป็นแค่เรื่องของหมาป่า”

ตอนท้ายของคลิปวิดีโอยังสามารถได้ยินเสียงของ โกเมซ กับ สวิฟต์ ระเบิดเสียงหัวเราะออกมาด้วยกัน และเป็นที่รู้กันว่า โกเมซ อาศัยอยู่ที่เมืองคาลาบาซัส รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นแหล่งชุมนุมของหมาป่าโคโยตี้ ทำให้คลิปวิดีโอนี้มีความเป็นไปได้สูงว่าจะถ่ายจากบ้านของนักร้องสาวแก้มป่องโดยที่คันทรีสาวคนดังคงไปค้างคืนที่นั่น

ก่อนหน้านี้ ฮอลลีวู้ดไลฟ์ ดอต คอม ยังรายงานด้วยว่า สวิฟต์ พยายามเล่นบทแม่สื่อจับคู่ผู้ชายคนใหม่ให้กับเพื่อนซี้ของเธอ เพื่อจะให้ โกเมซ สลัด บีเบอร์ ออกจากวงจรชีวิตได้แบบถาวรจริงๆ โดยแหล่งข่าวกล่าวว่า
”เธอพยายามจัดให้ เซเลน่า เจอกับผู้ชายเจ๋งๆ เซเลน่าไม่ได้มาร้องห่มร้องไห้กับ เทย์เลอร์ ตอนเธอเลิกกับจัสติน เทย์เลอร์ จึงสนับสนุนเธอมากๆ และพูดคุยกันหลังการเลิกครั้งนี้”

ที่มา : สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง