Saturday, August 30, 2014

คิม คาร์เดเชี่ยน(Kim Kardashian) เคือง บียอนเซ่(Beyoncé) พยายามตีซี้แต่ถูกเมิน

เม้าท์กันให้แซดว่า คิม คาร์ดาเชี่ยน ดาราสาวตูดใหญ่ จากรายการเรียลลิตี้ครอบครัวตัวเอง เบื่อกับการตามง้อขอเป็นเพื่อนซี้กับ ''ควีน บี'' บียอนเซ่ โนว์ลส์ นักร้องสาวทรงอิทธิพล เพราะยังเคืองไม่หายที่อุตส่าห์ทำดีด้วย แต่โดนเมินใส่ไม่พอ ยังบังอาจเป่าหู เจย์-ซี สามีฮิพ-ฮอพคนดังแห่งวงการ ไม่ให้มาร่วมงานแต่งงานแบบตำน้ำพริกละลายแม่น้ำของเธอกับ คานเย่ เวสต์ อีกด้วย


เจย์-ซี สนิทสนมกับ คานเย่ เวสต์ จากการทำงานประสบความสำเร็จด้วยกันจากอัลบั้ม ''Watch the Throne'' ปี 2011 ที่ขายดียังกับแจกฟรี ทะลุล้านก๊อปปี้ แล้วพอ คานเย่ มาปิ๊งรักกับสาวคิม เจ้าของเซ็กซ์เทปสุดมันส์ ทำให้เธอฝันอยากเป็นเพื่อนสนิทกับศิลปิน และบุคคลที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงว่าทรงอิทธิพลสุดๆ อย่าง บียอนเซ่ แต่ก็มีข่าวเป็นระยะๆ ว่า บียอนเซ่ ก็ไม่ได้ปลื้มสาวคิม เท่าไหร่ เพราะมองว่าโดนเกาะดัง

ถึงกระนั้นก็ไม่มีใครคาดคิดว่า เจย์-ซี กับ บียอนเซ่ จะไม่ไปงานแต่งของ ''คิมเย่'' ที่อิตาลี โดยทั้งคู่โพสต์ภาพไปเที่ยวทะเลแทน แต่ก็มีการอวยพรให้คานเย่ แต่งงานมีความสุข ทำเอาช่วงนั้นมีข่าวลือผุดมาว่า คานเย่ เองก็พลอยชังน้ำหน้า เจย์-ซี ไปด้วย เนื่องจากทำให้ ''คิมเย่'' คู่รักที่ขึ้นชื่อเรื่องความโอเวอร์ และหลงตัวเอง เสียหน้า ที่งานของเขาขาดแขกระดับ ''เอ-ลิสต์'' มาเป็นสักขีพยาน

ล่าสุดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา ในงานประกาศรางวัลเอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิก อวอร์ดส์'' ผู้เห็นเหตุการณ์แฉว่า สองสาวไม่เหลือความรู้สึกดีๆ ให้กันแล้ว แม้พูดกันตามตรง คนที่คิดมากน่าจะเป็นสาวคิม มากกว่า เพราะ บียอนเซ่ อยู่ในสถานะที่สูงส่งกว่าเยอะ และไม่เคยมีข่าวว่าเธออยากเป็นเพื่อนกับสาวคิม ด้วย
''มันไม่เหลือความรักระหว่าง คิม กับ บียอนเซ่ อีกแล้ว คิม ตำหนิ บียอนเซ่ ว่าทำให้ เจย์-ซี ไม่มางานแต่งของเธอ''

''ทื่ผ่านมา คานเย่ มอง เจย์-ซี ว่าเป็นคนในครอบครัวมาตลอด ดังนั้นการที่เขามาบอกยกเลิกหมายนัดในนาทีสุดท้าย จึงเป็นอะไรที่เห็นแก่ตัวมากตามความรู้สึกของ คานเย่'' แหล่งข่าววงในกล่าว พร้อมแฉอีกว่า สาวคิม มองหาประโยชน์จาก บียอนเซ่ และ เจย์-ซี ไม่มีแล้ว ''คิม มองว่า บียอนเซ่ กับ เจย์ ไม่มีประโยชน์อะไรกับเธอแล้ว และไม่คิดว่าพวกเขามีค่าที่จะเป็นเพื่อนกับ คานเย่ ด้วย''          

''คิม คิดว่า บียอนเซ่ เป็นคนเย่อหยิ่ง จองหอง และทำตัวเย็นชาใส่เธอตลอด คิม พยายามแล้วที่จะทำความรู้จักกับเธอและเจย์ แต่ บียอนเซ่ ไม่เคยแสดงทีท่าอะไรเลย และเฉยเมยใส่ด้วย บียอนเซ่ ทำให้ คิม รู้สึกไม่มั่นคง และบังเอิญมันเป็นสิ่งที่เธอไม่คุ้นเคยซะด้วย เธอรู้สึกแบบนี้มานานแล้ว แต่ไม่ได้บอกคานเย่ ให้รู้เท่านั้นเอง แต่หลังจากที่เจย์ ไม่ยอมมางานแต่งงานของพวกเขา เธอเลยปล่อยทุกอย่างออกมา''

ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง