Friday, August 29, 2014

ฉาวไม่เลิก จัสติน บีเบอร์(Justin Bieber) ขี่มอเตอร์ไซค์บนทางเท้า หวิดชนหญิงชรา

แม้ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หนุ่มจอมฉาว จะรู้ตัวว่าโดนคนก่นด่ากันทั้งบ้านทั้งเมืองด้วยพฤติกรรมต่างๆ นานา แต่ก็ไม่ได้ปรับปรุงอะไรให้มันดีขึ้นสักเท่าไร ล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมายังทำเรื่องน่าละอายอีกครั้งหนึ่ง เมื่อเขาเล่นขี่มอเตอร์ไซค์คันยักษ์ขึ้นไปวิ่งบนทางเท้าในนครลอสแอนเจลีส จนเกือบเฉี่ยวชนผู้คนที่เดินไปเดินมา



เว็บไซต์ข่าวซุบซิบชื่อดังอย่าง ทีเอ็มซี ได้เปิดเผยรูปถ่ายของนักร้องหนุ่มวัย 20 ปี ซิ่งรถมอเตอร์ไซค์รุ่นแคน-แอม สไปเดอร์ ซึ่งเป็นรถมอเตอร์ไซค์ 3 ล้อขนาดใหญ่ ไปบนทางเท้า ทั้งๆที่สหรัฐอเมริกามีกฎหมายระบุห้ามไว้อย่างจริงจัง แต่ บีเบอร์ ก็ยังขี่พาหนะคันโตขึ้นไปขี่บนเส้นทางเดินเท้าอย่างหน้าตาเฉย และมันเกือบจะเป็นหายนะเพราะเขาหวิดจะขับชนหญิงชราที่เดินอยู่คนหนึ่งด้วย
 
นอกจากจะมีการโพสต์คลิปที่ถ่ายไว้ได้แล้ว ทีเอ็มซียังรายงานว่า
''จัสติน บีเบอร์ ขี่แคน-แอม สไปเดอร์ ของเขาในเบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส เมื่อวันพฤหัสบดี และตอนที่การจราจรติดขัดเกินไปในมุมมองของเขา เขาย้ายมันขึ้นไปขี่บนทางเท้าซึ่งมันผิดกฎหมาย เกือบชนคนด้วย เมื่อลองดูวิดีโอดีๆ คุณจะเห็น บีเบอร์ ขี่ลงจากทางเท้าตรงสี่แยกหนึ่ง และเกือบชนหญิงชราคนหนึ่งที่ใช้ไม้เท้าช่วยเดิน เขาดูไม่สนใจอะไรเลย เพราะอีกไม่กี่วินาทีจากนั้นเขาก็เปิดเพลงเสียงดังขณะรอสัญญาณไฟจราจร ทั้งนี้บีเบอร์อยู่ระหว่างคุมประพฤติจากเหตุการณ์ขว้างไข่ ซึ่งหมายความว่าเขาไม่ได้รับอนุญาตให้ละเมิดกฎหมายใดๆ โชคดีที่ไม่ตำรวจอยู่แถวนั้น''

ในช่วงเวลาที่ผ่านมาไม่นานนี้บีเบอร์ได้ก่อเรื่องฉาวไว้หลายเรื่องอยู่เหมือนกัน ถึงแม้บางเรื่องไม่ได้เกี่ยวกับตัวเขาเองโดยตรง อย่างเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำน้ำตกไนแองการ่าคนหนึ่งโดนไล่ออกจากหน่วยรักษาดินแดนแคนาดา หลังจากถูกกล่าวหาว่ารับสินบน 10,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 300,000 บาท) เพื่อช่วยให้สมาชิกทีมของบีเบอร์ 2 คน ผ่านข้ามแดนได้แม้มีคดีติดตัวอยู่

นอกจากนี้ อาจา อ็อกซ์แมน ช่างภาพปาปาราซซี่คนหนึ่งกล่าวหาบีเบอร์ว่าสั่งให้บอดี้การ์ดเข้าล็อกตัวเขาแล้วเหวี่ยงลงพื้น โดยที่เจ้าของเพลงดัง ''Baby'' ดู ''มีความสุข'' กับเหตุการณ์นี้ ก่อนที่เขากับบอดี้การ์ดจะช่วยกันทำลายกล้องของปาปาราซซี่คนดังกล่าว

จัสติน บีเบอร์ นั้นกำลังอยู่ระหว่างคุมประพฤติเป็นเวลา 2 ปี จากความผิดฐานปาไข่ใส่บ้านของเพื่อนบ้าน แต่เมื่อดูจากแนวโน้มแล้วไม่น่าเป็นไปได้ที่เขาจะไม่กระทำผิดกฎหมายเลยตลอด 2 ปีนี้ ดังนั้นมันเป็นเรื่องของเวลาเท่านั้น
 
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง