Saturday, August 23, 2014

จอห์นนี่ เด็ปป์(Johnny Depp) ควงลูกสาวสุดหวง ลิลลี โรส เดปป์ (Lily Rose Depp) ร่วมเล่นหนัง Yoga Hosers

แต่ไหนแต่ไรนักแสดงดัง จอห์นนี่ เด็ปป์ เลี้ยงดูลูกดั่งไข่ในหิน ไม่ค่อยได้พาออกสื่อเท่าไหร่ ล่าสุดก็ยอมให้ลูกสาวเปิดตัวในวงการเล่นภาพยนตร์แบบเต็มตัวแล้ว ในเรื่อง Yoga Hosers ซึ่งเขาร่วมนำแสดงด้วย    


จอห์นนี่ เด็ปป์ นักแสดงดังที่เป็นพ่อของลูกสองคนจากอดีตคนรัก วาเนสซา พาราดีส์ ได้คอยปกป้องลูกตนเองจากสื่อเสมอ พร้อมกับให้ลูกๆ มีช่วงเวลาวัยเด็กอยู่ที่ฝรั่งเศส ตอนนี้ก็ได้ย้ายครอบครัวมาอยู่ที่ลอสแองเจลิสแล้ว โดยล่าสุดมีข่าวว่าเขายอมไฟเขียวให้ลูกสาววัยทีนเดินตามรอยพ่อเป็นนักแสดง ซึ่งลิลลี โรส จะได้ร่วมแสดงภาพยนตร์กับ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ลูกสาวของ สมิธ ผู้รับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย
     
แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเพิ่งเริ่มถ่ายทำ แต่เรื่องนี้นับไม่ใช่ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ ลิลลี โรส ลูกสาววัย 15 ปีของจอห์นนี่ เด็ปป์ เคยแสดง เพราะก่อนหน้านี้เธอและ ฮาร์ลีย์ เคยรับบทเป็นตัวประกอบในภาพยนตร์เรื่อง Tusks มาแล้ว

ก่อนหน้านี้ ลิลลี โรส ลูกสาวคนเดียวของจอห์นนี่ เด็ปป์ เคยเผยในบล็อกส่วนตัวของเธอหลังถูกเรียกเป็นลูกสาวซุปตาร์ ซึ่งหลายคนพากันอิจฉาแต่งานนี้เจ้าตัวขอมองต่างมุม

“มีคนถามบ่อยมากว่าเป็นอย่างไรบ้างที่ได้เป็นลูกของคนดัง หรือได้รับความสนใจจากคนแปลกหน้า ฉันบอกเลยค่ะว่าได้มากก็เสียมากค่ะ”
    

โดย จอห์นนี่ เด็ปป์ ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Yoga Hosers ที่จะเปิดตัวรอบพรีเมียร์ในเดือน ก.ย. ที่เทศกาลภาพยนตร์โตรอนโต และมีกำหนดเข้าฉายในเดือน มิ.ย. ปี 2015

ที่มา ผู้จัดการออนไลน์

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง