Monday, August 4, 2014

แหล่งข่าวอ้าง บลูม (Bloom) ไล่ตะบันหน้า บีเบอร์ (Bieber) เหตุจากเคืองจาบจ้วงเมียเก่า

จากเหตุการณ์ที่ ออร์แลนโด้ บลูม เดินไปหาเรื่อง จัสติน บีเบอร์ ในร้านอาหารดังอิบิซ่าที่สเปน แต่โดนการ์ดป้องกันไว้ ทำให้ ฟอร์เรสต์ กริฟฟิน ตำนานนักสู้ ยูเอฟซี อาสาสอน บลูม กระทืบ บีเบอร์ 


หลังจาก ออร์แลนโด้ บลูม พระเอกหนุ่มสุดหล่อเดินมาปล่อยหมัดใส่ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์ชาวแคนาดา ระหว่างอยู่ในร้านอาหารดังที่อิบิซ่าแหล่งท่องเที่ยวดังของ สเปน ท่ามกลางสายตาเพื่อนร่วมวงการบันเทิงหลายคนที่มาเที่ยวเช่นกัน โดยมีแหล่งข่าวระบุว่า สาเหตุของการทะเลาะวิวาทครั้งนี้น่าจะเกี่ยวพันกับเรื่องที่ บีเบอร์ เคยเป็นข่าวตีท้ายครัวบลูมตอนที่ยังรักกับ มิรันด้า เคอร์ อดีตภรรยา และมาทำปากปีจอใส่ตอนเจอหน้ากัน

ถ้าหากย้อนกลับไปไม่นานคงจำกันได้ว่าบีเบอร์ตกเป็นข่าวว่าแอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับ เคอร์ ทั้งๆ ที่เธอยังใช้ชีวิตแต่งงานอยู่กับดาราหนุ่มจากภาพยนตร์สุดดัง ''Pirates of the Caribbean'' ซึ่งนำไปสู่การแยกทางกันในเวลาต่อมา กระนั้นเรื่องดังกล่าวก็เหมือนแค่ลมพัดผ่านไม่น่าจะมีมูลความจริง แต่จากคลิปล่าสุดที่บลูมปรี่ไปปล่อยหมัดใส่บีเบอร์ที่ร้านอาหาร ชิปริอานี่ มีความเป็นไปได้ว่าข่าวลือที่บลูมโดนตีท้ายครัวน่าจะจริง ไม่งั้นคงไม่เกิดเหตุการณ์ฉาวต่อหน้าธารกำนัลที่อยู่ในร้านมากมายแบบนี้

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวมีรายงานหลายกระแส แต่ส่วนใหญ่ชี้ตรงกันว่า บีเบอร์ ที่เดินทางมาพร้อมกับทีมบอดี้การ์ดที่รายล้อมเต็มไปหมด (ตามเคย) เดินไปทักทาย บลูม แต่ว่าโดนปฏิเสธ ทำให้นักร้องที่ดีแต่ปากพูดจาเชิงชู้สาวพาดพิงไปหา มิรันเดอร์ เคอร์ แม่ของเจ้าหนูฟลินน์ ทำให้ลูกผู้ชายสไตล์บลูมทนไม่ได้ลุกตามไปสั่งสอนเด็กเมื่อวานซืนซะหน่อย

''จัสติน อยู่อีกโต๊ะนึง ส่วน ออร์แลนโด้ ก็อยู่อีกโต๊ะหนึ่ง แต่ตอนที่ บีเบอร์ กับพรรคพวกบอดี้การ์ดของเขาเดินผ่านโต๊ะของบลูมไป ออร์แลนโด้ ปฏิเสธที่จะจับมือกับ บีเบอร์ หลังจากนั้นบีเบอร์ก็พูดอะไรบางอย่างที่หยาบคายใส่ ออร์แลนโด้ ประมาณว่า - เธอ (เคอร์) เจ๋งจริงๆ''
แหล่งข่าวยังกล่าวอ้างชื่อ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ด้วยว่า
''บีเบอร์ ทักทาย ลีโอ เขานั่งอยู่กับ ออร์แลนโด้ และ บีเบอร์ ยื่นมือไปขอจับกับ ออร์แลนโด้ ที่มองหน้าเขาและเมินใส่''

เหตุการณ์ต่อมาคือเหตุทะเลาะวิวาทเล็กๆ ซึ่งไม่ต้องเดาว่าจริงหรือเท็จ เพราะมีการเผยแพร่คลิปออกมาว่อนไปหมด โดยในคลิปจะเห็น บลูม เดินตรงดิ่งเข้าไปหา บีเบอร์ ในวงล้อมของการ์ดและยื่นแขนฟาดออกไป ไม่ใช่สาวหมัดแบบนักมวย แต่ครั้นจะบอกว่าบีเบอร์หลบได้ ก็จะเป็นการยกย่องเกรียนตัวพ่อมากไป เพราะสาเหตุที่บลูมชกไม่ถึงน่าจะเพราะเข้าไม่ถึงตัว และโดนการ์ดกันเอาไว้มากกว่า ก่อนจะแยกทั้งสองคนออกจากกัน

ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดบีเบอร์ปฏิเสธเรื่องที่มีการกล่าวอ้างดังกล่าว โดยแสดงความเห็นว่า
''จัสติน ไม่รู้ว่า ออร์แลนโด้ อยู่ด้วย แล้วพอพวกเขาประจันหน้ากันก็เป็น ออร์แลนโด้ ที่ทำตัวงี่เง่าใส่จัสตินก่อน จัสติน ไม่ได้ก้าวร้าวเลย ทุกอย่างโอเค เป็น ออร์แลนโด้ ต่างหากที่หาเรื่องและพยายามปล่อยหมัดใส่ จัสติน ที่หลบได้ และหมัดของ บลูม พลาดเป้าไป คนกรูกันมาแยกทั้งคู่ออก มีการกระทบกระทั่งเล็กน้อย และ จัสติน อยู่ในร้านต่ออีกสักพัก''

ด้าน ''ทีเอ็มซี'' เว็บไซต์เรื่องบันเทิง รายงานว่าหลังจากที่พระเอกหนุ่มวัย  37 ปี ชกไม่โดน ป็อปสตาร์วัย 20 ปีเจ้าตัวก็ตะโกนสวนคู่กรณีรุ่นพี่ทันทีว่า
''เป็นบ้าอะไรวะ ?''
โดยอย่างที่บอกว่า บีเบอร์ อยู่ที่ร้านต่อแป๊บนึงหลังเกิดเรื่องแล้ว ก่อนจะออกไปสำมะเลเทเมาที่อื่น ซึ่งจากการให้การของพยานบอกว่า ทันทีที่บีเบอร์และพรรคพวกออกไปจากร้านที่มีคนดังอย่าง ปารีส ฮิลตัน, ดิ๊ดดี้ อยู่ในนั้นด้วย บรรดาลูกค้าในนั้นต่างปรบมือไล่เกรียวกราว!!

ทั้งนี้จะว่าไปแล้ว บีเบอร์ กับ บลูม ก็เหมือนจะมีอะไรไม่กินเส้นมานาน อย่าง บีเบอร์ ที่เคยมีข่าวลือว่าแอบกิ๊กกับเคอร์เมื่อปี 2012 ซึ่งเรื่องนี้ฝ่ายหญิงเคยเถียงคอเป็นเอ็นว่าไม่เป็นความจริง ขณะที่บลูมก็เคยตกเป็นข่าวฉาวเที่ยวงานปาร์ตี้กับ เซเลน่า โกเมซ อดีตแฟนสาวของบีเบอร์ที่ โฟรัม ในแอลเอ จนเป็นข่าวครึกโครมเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมานี้เอง ว่า บลูม กินเด็กเลยทีเดียว

หลังจากเหตุฉาวช่วงเวลาสั้นๆ จบสิ้นไป จัสติน บีเบอร์ แสดงให้เห็นถึงวุฒิภาวะแบบเด็กน้อย โตแต่ตัว สมองไม่มีรอยยัก ด้วยการโพสต์ภาพ เคอร์ ที่อยู่ในชุดบิกินีสุดเซ็กซี่ โดยไม่มีคำบรรยายใต้ภาพใดๆ นอกจากรูปภาพสัญลักษณ์ ''มงกุฎ'' ก่อนที่ไม่นานนัก จะสำนึกความโง่ของตัวเองได้ และลบภาพออกไปในเวลาต่อมา เพราะไม่ต้องจบด็อคเตอร์ ก็รู้ว่าเป็นการกระทำใจมด เหน็บแนม บลูม แบบเด็กๆ

แต่บีเบอร์ก็คือ บีเบอร์ ความโง่อยู่ในสายเลือด จากที่นึกว่าจะสำนึกแล้ว ปรากฏว่าเขาจัดแจงไปหาภาพ ออร์แลนโด้ บลูม ขยี้ตาตัวเองเหมือนร้องไห้ สมัยไหนไม่รู้มาโพสต์ใหม่ ก่อนจะทำตัวย้ำคิดย้ำทำเหมือนความดี ความชั่วในตัว ต่อสู้กันอยู่ ยกแรก ''ความดี'' ชนะ ทำให้ บีเบอร์ ลบภาพดังกล่าวออกในเวลาต่อมา แต่จากนั้น ความชั่วก็โผล่ขึ้นมาบ้าง และบีเบอร์เอาภาพนั้นมาโพสต์ใหม่อีกรอบ

''ทีเอ็มซี สปอร์ตส์'' ได้เผยว่า ฟอร์เรสต์ กริฟฟิน ตำนานฮอล ออฟ เฟม ของศึกไฟติ้งสุดโหดในกรง ''ยูเอฟซี'' ให้สัมภาษณ์ว่า
''หมัดเขาอ่อนหัดมาก''
ตำนานวัย 35 ปี กล่าวเชิงตำหนิ แต่ก็เลือกอยู่ข้าง บลูม เพราะเป็นพระเอกในดวงใจ
''ถ้าว่างเมื่อไหร่ให้เขามา เวกัส ได้เลย ผมจะสอนเขาเอง เผื่อพวกเขาจะได้ซัดกันอีก ผมอยากสอนเขา แต่ก็อยากเตือน ออร์แลนโด้ เหมือนกันว่า ฟลอยด์ เมย์เวทเทอร์ จูเนียร์ อาจฝึกให้ บีเบอร์ ก็ได้ และหมอนั่นก็ปีศาจชัดๆ''

ที่มา : สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง