Monday, August 18, 2014

ลือหึ่ง บีเบอร์(Bieber)-เซเลน่า(Selena) คืนดีกันอีกเป็นรอบที่เท่าไหร่แล้วเนี่ย

จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์ดีแตก สุดกร่างกับ เซเลน่า โกเมซ นักร้องสาวแก้มป่อง ดูท่าทางจะไปหาใครรักด้วยไม่ได้แล้ว ทั้งคู่เลยต้องกลับมาอยู่ด้วยกัน ทำให้มีข่าวลือออกมาเป็นระลอกว่าทั้งสองคนกลับมาคืนดีอีกครั้ง 


ถ้าถามถึงสถิติการรักๆ เลิกๆ ของคู่รักวงการบันเทิงฮอลลีวู้ด คู่รักนักร้องอย่าง บีเบอร์กับโกเมซน่าจะติดระดับท็อปทรีเลยทีเดียว เพราะช่วงที่ผ่านมาทั้งสองคนเดี๋ยวเลิกเดี๋ยวรักจนผู้คนไม่ได้แยแสเลย แต่กระนั้นสิ่งที่คนส่วนใหญ่ลุ้นมากกว่าก็คือพวกเขาจะเลิกกันอีกเมื่อไหร่มากกว่า

บีเบอร์กับโกเมซ พบรักกันครั้งแรกเมื่อปี 2010 และก็เพิ่งแยกทางกันครั้งล่าสุดเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา อยู่อิงแอบแนบชิดกันหลังจากที่ทั้งสองคนแยกกันในช่วงที่เข้าชั้นเรียนพระคัมภีร์ไบเบิลที่โบสถ์ซิตี้ เชิร์ช ในลองแอนเจลีส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี อ้างแหล่งข่าวเผยว่า
”จัสตินทำตัวสบายๆ ตอนที่อยู่กับเซเลน่า เพราะเขายังคงคิดว่าพวกเขายังคงผูกพันกันไม่เปลี่ยนแปลง และรู้ว่าเซเลน่า ยังคงรักเขาอยู่เสมอ ทั้งสองคนนั่งอยู่ติดกัน ขณะที่เข้าร่วมชั้นเรียนพระคัมภีร์ไบเบิล และดูเหมือนจะใกล้ชิดกันมากๆ พวกเขาออกจากห้องไปด้วยกันแล้วก็ไปที่รถของบีเบอร์”

หลังจากนักร้องหนุ่มชาวแคนาเดียนเจ้าของเพลงฮิต ”Baby” ที่ได้แชร์ภาพผ่านอินสตาแกรมขณะที่เธอหอมแก้มเขา ขณะที่เจ้าตัวก็อุ้มแฟนสาวเอาไว้อย่างมีความสุข เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้เริ่มมีข่าวลือเรื่องกลับมาคบกับแฟนสาววัย 22 ปี

ขณะที่แหล่งข่าวอีกรายเผยว่า
”พวกเขาเดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก มันก็เรื่องเดิมๆ มีให้เห็นทุกๆ สัปดาห์ ทุกๆ ปี ตอนนี้พวกเขาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง สัปดาห์หน้า พวกเขาอาจจะไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว พวกเขาไม่เคยหยุดติดต่อกัน แม้คุณจะไม่เห็นพวกเขาอยู่ด้วยกันก็เถอะ ไม่เคยมีอะไรเปลี่ยนแปลง พวกเขาทะเลากัน, หยุดพักรัก และจากนั้นก็กลับมาคบกันอีก ไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์ที่เรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นอีกครั้ง”

ที่มา : สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง