Friday, August 8, 2014

บียอนเซ่ (Beyoncé) ช้ำหนักร่ำไห้กลางคอนเสิร์ตส่อเลิก เจย์ ซี (Jay Z )

หลังจากมีข่าวลือว่าความรักของบียอนเซ่ นักร้องสาวอาร์แอนด์บีกับ เจย์-ซี แร็พเปอร์คนดังกำลังจะถึงตอนจบที่พวกเขาจะต้องหย่าขาดกันแล้ว ซึ่งมันก็ดูเหมือนว่าฝ่ายสาวจะทนรับความกดดันไม่ไหว เมื่อเธอถึงขั้นร้องไห้ออกมากลางงานคอนเสิร์ตของเธอ


นับตั้งแต่ที่มีเหตุการณ์ฉาวกรณีที่น้องสาวของบียอนเซ่ ทะเลาะกับเจย์-ซี ในลิฟต์ ทำให้เป็นที่รู้กันดีว่าชีวิตคู่ของพวกเขากำลังสั่นคลอนอย่างหนัก จากนั้นก็มีกระแสข่าวลือออกมามากมายหลายเรื่อง ซึ่งขัดกับช่วงก่อนหน้านี้ที่ทั้งคู่มีแต่ความหวานแหวว จนทำให้หลายๆ คนเชื่อว่าชีวิตแต่งงานของเขาใกล้จะพังลงแล้ว

โดยก่อนหน้าได้มีการลือกันว่า พวกเขาจะแยกทางกันเดินหลังจบการออกทัวร์คอนเสิร์ตร่วมกันภายใต้ชื่อ On The Run ในวันที่ 13 กันยายนนี้ แต่ล่าสุดมีการแฉว่าตอนนี้ทั้งคู่ถึงขั้นแยกกันนอนแล้ว ทำให้เชื่อกันว่าพวกเขาอาจหย่ากันก่อนหน้านั้นด้วยซ้ำ

ซึ่งล่าสุดก็ดูเหมือนว่าบียอนเซ่จะได้รับผลกระทบหนักกว่าฝ่ายชาย เพราะตอนขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในชุดเจ้าสาวที่นครลอสแองเจลีส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น บียอนเซ่ได้ร้องเพลงเกี่ยวกับสามีที่นอกใจของเธอ จนถึงขั้นหลั่งน้ำตาเลยทีเดียว

พยานรายหนึ่งเปิดปากกับสื่อบันเทิงชื่อดังอย่าง เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม ว่า
''เธอดูเหมือนร้องไห้ตั้งแต่คอนเสิร์ตเริ่มขึ้นแล้ว ดวงตาของเธอไร้ชีวิตชีวา และยังแดงก่ำอีกต่างหาก มันดูเหมือนว่าเธอต้องเจออะไรมาหลายอย่างเพื่อขึ้นเวที ตอนที่เธอนั่งลงเพื่อร้องเพลง Resentment นั้น เธอดูเหมือนกับว่าพร้อมจะปลดปล่อยมันออกมาเลยล่ะ''

แหล่งข่าวเล่าต่อว่า นักร้องสาวคนดังมีอารมณ์ร่วมกับเพลงของตัวเองสุดๆ
''ในตอนที่บียอนเซ่ร้องเพลงในประโยคที่ว่า -ฉันรู้ว่าเธอคนนั้นมีเสน่ห์ แต่ฉันมาก่อนนะ- นั้น บียอนเซ่ถึงกับหยุดร้องไปดื้อๆ หลังจบคำว่า -แต่- และชี้ไปที่ตัวเธอเองด้วยอารมณ์โมโหสุดๆ''

''ไม่นานหลังจากนั้น เธอก็หยุดร้อง แล้วดูจะโดนอารมณ์เข้าครอบงำไปเป็นที่เรียบร้อย กล้องมันซูมจนคุณสามารถเห็นได้เลยว่าเธอน้ำตาคลอเบ้า ก่อนที่เธอจะปิดตาลงแล้วพยายามรวบรวมสติสตังค์กลับมาให้ได้อีกครั้ง''

''ในตอนที่ร้องเพลง -How Could You Lie- นั้น เธอไม่ได้แม้แต่หยิบไมค์มาจ่อปากด้วยซ้ำ เธอร้องออกมาซะดังลั่น และดูเหมือนว่าจะเข้าสู่โลกของตัวเองไปแล้ว หลังจากนั้นเธอหมดเรี่ยวแรงไปเลย และแค่ยิ้ม 1 หรือ 2 ครั้งเท่านั้นตลอดช่วงที่เหลือของการแสดง ทุกครั้งที่เธอต้องทำอะไรร่วมกับเจย์-ซี มันก็ดูเหมือนว่าเธอต้องเจอหลายเรื่อง ความตึงเครียดของพวกเขามันเห็นได้ชัดสุดๆ!''

ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง