Wednesday, July 30, 2014

ไชอา ลาบัฟ(Shia LaBeouf) เผยตั้งใจเลิกเหล้าเพื่อ แบรด พิตต์(Brad Pitt)

ไชอา ลาบัฟ  เผยแรงบันดาลใจสำคัญที่ทำให้เตรียมตัดขาดจากเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ก็คือความมุ่งมั่นที่เขาไม่อยากจะทำให้ แบรด พิตต์ ต้องอับอายขายหน้า ในการร่วมเดินทางไปโปรโมตภาพยนตร์แนวสงครามเรื่อง Fury ร่วมกัน


ไชอา ลาบัฟ ที่โด่งดังจากหนังชุด Transformers ที่ชีวิตพักหลังอื้อฉาวไปด้วยปัญหา และเหตุการณ์วุ่นวายต่างๆ มากมาย ซึ่งล้วนเกิดขึ้นจากนิสัยดื่มหนัก เตรียมงดเหล้าอย่างเด็ดขาด และเข้าบำบัดเพื่อเลิกนิสัยดื่มหนัก เพราะเจ้าตัวไม่อยากจะทำให้เพื่อนนักแสดงรุ่นพี่ “แบรด พิตต์” ต้องขายหน้าเนื่องจากทั้งสองมีกำหนดจะร่วมโปรโมตหนัง Fury ด้วยกัน
     
เมื่อต้นเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา ประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของ ไชอา เพิ่งจะออกมาให้ข่าวว่าเขากำลังอยู่ระหว่างการบำบัดเพื่อเลิกเหล้า แต่ไม่ถึงขั้นเข้ารับการบำบัดเพื่อเลิกยาเสพติดอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด ...
“เขาเข้าใจแล้วว่าพฤติกรรมหลังๆ ของตัวเองมันคือสิ่งที่สะท้อนถึงปัญหาทางสุขภาพ และกำลังก้าวไปสู่ขั้นตอนต่างๆ ที่จำเป็นเพื่อการรักษาตัว”

โดยมีแหล่งข่าวของ TMZ เปิดเผยว่านักแสดงหนุ่มวัย 28 ปี กำลังอยู่ระหว่างการบำบัดอาการติดเหล้าอย่างจริงจัง
 
สำหรับผลงานเรื่อง Fury เป็นผลงานของ เดวิด อเยอร์ ที่มีกำหนดลงโรงในสหรัฐฯ ในวันที่ 14 พ.ย. ที่จะถึงนี้ Fury เป็นหนังสงครามที่ว่าด้วยภารกิจอันตรายของทหาร 5 นายพร้อมรถถังคู่ใจ ในเขตแดนของข้าศึกโดยนอกจาก ไชอา ลาบัฟ และ แบรด พิตต์ แล้วหนังยังจะมี เจสัน ไอแซคส์, จอน เบอร์นทัล และ โลแกน เลอแมน ร่วมแสดงด้วย

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง