Tuesday, July 15, 2014

ลินด์ซีย์ โลแฮน (Lindsay Lohan) ออกลาย ขาดซ้อม-ไม่เตรียมตัว ทำกองละครเวทีผู้ดีป่วน

อดีตนักแสดงวัยรุ่นคนดัง ลินด์ซีย์ โลแฮน แสดงออกให้เห็นถึงความเป็นคนที่ ”สันดอนขุดง่าย สันดานขุดยาก” ของจริง หลังมีข่าวว่าออกลายให้ทีมงานละครเวทีที่อังกฤษ ที่เสนองานให้เธอทำต้องปวดหัวแล้ว ทั้งการมาซ้อมสายและไม่มีการเตรียมตัวที่ดี จนโดนผู้กำกับฯ เฉ่งหนักไปแล้วว่า โอกาสนี้มีครั้งเดียว หากยังโง่ไม่รับเอาไว้อีก ก็ตัวใครตัวมัน


กลายเป็นตัวหายนะของผู้ว่าจ้างไปซะแล้วสำหรับ ลินด์ซีย์ โลแฮน วัย 28 ปี  เพราะชีวิตไม่เหลืออะไรอีกแล้วเล่นหนังกี่เรื่องต่อกี่เรื่องก็เจ๊งหมด แถมบางเรื่องยังมีปัญหากับทีมงาน และเหล่าโปรดิวเซอร์ด้วย อย่างเช่น ”Georgia Rule” ปี 2006 ที่โดนผู้อำนวยการสร้างเฉ่งยับเรื่องไร้วินัย ไม่มีความเป็นมืออาชีพ ไปจนถึง ”The Canyons” หนังอินดี้ปี 2013 ที่เธอลงทุนแก้ผ้าแก้ผ่อน แต่ไม่มีแม้แต่คำชม นอกจากเสียงด่าจากนักเขียนบท


ความฉาวโฉ่พวกนี้เองทำให้ โลแฮน ต้องกลับมาเหลวแหลกอีกครั้งทั้งที่ไปบำบัดมาแล้วก็ตาม ทำให้ต้องย้ายไปทำมาหากินที่อังกฤษเพราะคนที่นั่นยังไม่รู้วีรกรรมของเธอ ทำให้เธอมีงานไปโชว์ตัวตลอดจนลือให้แซดว่ามีการแอบซุ่มทำงานเพลง และเล่นละครเวที ซึ่งประเด็นหลังมีการยืนยันในเวลาต่อมาว่า เธอได้รับเลือกให้มาร่วมแสดงละครเวทีเวสต์เอนด์เรื่อง ”Speed-the-Plow” ของผู้กำกับฯ เดวิด มาเม็ต


โดยมีแหล่งข่าวเมืองผู้ดีได้แฉว่า โลแฮน ใช้เวลาหมดไปกับการเที่ยวกลางคืนแล้วก็มาซ้อมสาย ไม่มีการเตรียมพร้อมตัวเอง แต่ที่สุดยอดที่สุดคือ วันดีคืนดีหายหัวไปเลย! วงในบอกว่า
”ตอนนี้ทุกคนเซ็งกันหมด พวกทีมนักแสดงก็รำคาญเธอมาก ผู้กำกับฯ บอกเธอว่า นี่คือโอกาสเพียงครั้งเดียว ถ้าหากเธอขาดซ้อมอีกครั้งเดียว หรือมาซ้อมสายอีกครั้งเดียว เธอเก็บข้าวของไปทำมาหากินที่อื่นเลย”

ที่มา  รักดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง