Monday, July 14, 2014

ลือหึ่ง คริสเท่น สจ๊วร์ต (Kristen Stewart) จีบแฟนหนุ่ม เดมี่ มัวร์ (Demi Moore)

นางเอกคนสวย คริสเท่น สจ๊วร์ต งานเข้าอีกรอบในข้อหาเดิมๆ โดยถูกเล่นข่าวว่าเป็นตัวการทำให้ชีวิตรักที่กำลังไปได้สวยของนางเอกรุ่นป้า เดมี่ มัวร์  กับ ฌอน ฟรายเดย์ ไอ้หนุ่มร็อกเกอร์รุ่นน้อง ต้องมีอันสั่นคลอน เพราะดันไปสนิทกับฝ่ายชายถึงขั้นแลกเบอร์ แต่ปรบมือข้างเดียวไม้ดัง งานนี้ฝ่ายชายก็เลยโดนพ่วงหางเลขไปด้วยว่าไปเล่นหูเล่นตากับนางเอกข่าวฉาว ไม่เกรงใจแฟนรุ่นพี่



หลังจากที่นางเอกสาว สจ๊วร์ตทำลายครอบครัวของ รูเพิร์ต แซนเดอร์ส ผู้กำกับหนัง ''Snow White and the Huntsman'' ด้วยการเป็นชู้กับแซนเดอร์ส ทั้งที่รู้ดีว่ามีลูกมีเมียแล้ว ทั้งที่ตัวเองก็คบอยู่กับ โรเบิร์ต แพททินสัน อยู่ กลายเป็นตราบาปที่ลบยังไงก็ไม่หายไปตลอดชีวิต เพราะพิมพ์ชื่อของทั้งคู่ในเว็บกูเกิล ภาพก็โชว์หรามาให้เห็นแล้ว ตอนนี้ชายเลวหญิงชั่ว เลยอยู่เป็นโสดไปพลางๆ

อย่างไรก็ดี สจ๊วร์ตก่อเรื่องให้โดนด่าอีกแล้ว เมื่อทำเล่นหูเล่นตากับ ฌอน ฟรายเดย์ แฟนของ เดมี่ มัวร์ ที่ควงกันมาตั้งแต่เดือนธันวาคมปีก่อน ระหว่างที่สองสาวนัดเจอกันเพื่อพูดคุยเรื่องโปรเจกต์งาน โดยแหล่งข่าวกล่าวว่า
''เดมี่เชิญคริสเท่นให้มาคุยเรื่องโปรเจกต์ภาพยนตร์ แต่เธอกับ ฌอน ดันถูกใจกันซะเอง ตอนนี้คริสเท่นเริ่มหลงเขาบ้างแล้ว พวกเขาแลกเบอร์กันแล้ว และแอบคุยกันใต้จมูกเดมี่''

''บรรดาเพื่อนๆ ของคริสเท่น พยายามเกลี้ยกล่อมเพื่อนของตัวเองให้เอาตัวออกห่างจากสถานการณ์นี้ เพราะเธอคงบ้าไปแล้วถ้าหากทำลายสะพานเชื่อมสัมพันธไมตรีของตัวเองกับเดมี่ เพราะลำพังทุกวันนี้เธอยังฟื้นตัวจากการแอบไปมีความสัมพันธ์กับรูเพิร์ตไม่ได้เลยด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้น การทำผิดพลาดแบบเดิมซ้ำสอง คงไม่ต่างจากการฆ่าตัวตายในวงการของเธอ'' แหล่งข่าวกล่าว

ความฉาวโฉ่ของสจ๊วร์ตคงติดตัวไปจนตายในฐานะคนที่ทำลายครอบครัวที่อบอุ่นของชาวบ้าน พรากลูกพรากเมียเขา และเมื่อไม่นานมานี้ โจน ริเวอร์ส นักแสดงรุ่นยาย เพิ่งช่วยบันทึกเรื่องของสจ๊วร์ตลงหนังสือตัวเอง ''Diary of a Mad Diva'' ว่า ''มีดาราหลายคนที่เก่งเรื่องเดียว หนึ่งในสุดยอดที่สุดก็คือ คริสเท่น สจ๊วร์ต ที่สร้างอาชีพตัวเองขึ้นมาจากการเล่นจึ๊กกะดึ๋ยกับผู้กำกับฯ''

ขณะที่ข่าวต่อเนื่องของสจ๊วร์ตที่เล่นชู้กับผู้กำกับ ทำให้ทาง ''ยูนิเวอร์แซล'' ยืนยันว่าภาคต่อของ ''Snow White and the Huntsman'' จะไม่มีเธอเป็นนางเอก เช่นเดียวกับผู้กำกับฯ ที่ รูเพิร์ต แซนเดอร์ส จะไม่ได้กลับมาบ้ากาม ทำตัวเป็นสมภารกินไก่วัดในกองถ่าย โดยลือให้แซดว่าตัวเต็งที่จะมากำกับฯ คือมือเก๋าอย่าง แฟร้งค์ ดาราบองต์ ผู้สร้าง ''The Walking Dead'' ซีรีส์ซอมบี้ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง ส่วนนางเอกยังไม่มีการระบุ

ที่มา   สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง